"MiuMiu" ก้าวต่อจาก "The Rapper" เผยมุมโดดเดี่ยวปนสดใสในเพลง "เหงาเหงาเหงา" | Sanook Music

"MiuMiu" ก้าวต่อจาก "The Rapper" เผยมุมโดดเดี่ยวปนสดใสในเพลง "เหงาเหงาเหงา"

"MiuMiu" ก้าวต่อจาก "The Rapper" เผยมุมโดดเดี่ยวปนสดใสในเพลง "เหงาเหงาเหงา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวที The Rapper 2 ได้รูดม่านปิดลง เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ได้ถือโอกาสปล่อยผลงานตัวเองออกมา ซึ่งในนั้นก็คือ MiuMiu (มิวมิว-ณัฐชนก พึ่งธรรม) นักเรียนวัย 16 ปีที่คว้าหมวกทองจากโค้ช Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) ที่มีความสามารถทั้งการแร็ปและร้องเพลงร็อค >> ย้อนอดีต "MiuMiu" ผู้เข้าแข่งขัน "The Rapper" ที่เคยโชว์ความร็อคบนเวที "Hotwave"

 

 

โดยผลงานของ MiuMiu ที่เธอทำออกมาเพื่อแนะนำตัวกับโลกดนตรีฮิปฮอปก็คือเพลง "เหงาเหงาเหงา" ที่เธอและ NINO โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปแถวหน้าได้นำความในใจของวัยรุ่นที่ขี้เหงา เนื่องจากตัวเธอนั้นไม่กล้าไปสารภาพความรักกับคนที่ชอบ ทำให้ต้องจมกับความรู้สึกนี้ต่อไป

 

 

ในส่วนของเอ็มวี MiuMiu ได้เล่าเรื่องราวของเธอในวันที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนทำเธอตัดสินใจลุกขึ้นมาปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน ซึ่งในส่วนของมิวสิควิดีโอเธอก็ได้มาพร้อมคอสตูมสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่เธอชอบ พร้อมเปิดตัว AKA หรือชื่อในการทำผลงานว่า MiuMiu Greenish Queen 

 

คลิกชมเอ็มวี เหงาเหงาเหงา - MiuMiu Greenish Queen 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบ MiuMiu สามารถติดตามผลงานของเธอได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music รวมไปถึงติดตามมิวสิควิดีโอและคลิปคัฟเวอร์รวมถึงไลฟ์สไตล์ของเธอได้ที่ YouTube ช่อง Natchanok. (Miu Miu) Phungtham

Story : Sidhipong W.

>> แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "MiuMiu" ก้าวต่อจาก "The Rapper" เผยมุมโดดเดี่ยวปนสดใสในเพลง "เหงาเหงาเหงา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook