"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว | Sanook Music

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว

"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะอยู่ในวงการนักร้องมานานจนอายุ 32 ปี และมีผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล "ถอนตัวไม่ง่าย ถอนใจยิ่งยากกว่า", "สถานะโสด", "สมาคมก้มหน้า", "รักหมดใจยังไงก็เจ็บ" แต่ อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ก็เซอร์ไพรส์อย่างมากกับความสำเร็จของเพลง “เยฮี้เย” ที่มียอดวิวเพิ่มขึ้นวันละล้านวิวในสัปดาห์แรกที่ปล่อย และปัจจุบันมียอดชมอยู่ที่ 9 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 กรกฎาคม) 

 

โดยเมื่อทราบข่าวความสำเร็จของผลงานตัวเอง อ๊อฟ ก็ได้มาไลฟ์สดเผยความรู้สึก ซึ่งระหว่างที่ขอบคุณแฟนๆ เธอก็ได้น้ำตาไหลออกมา เนื่องจากเซอร์ไพรส์กับความสำเร็จผลงานล่าสุด เพราะเธอใช้เวลา 2 ปีในการเตรียมผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาสมบูรณ์

 

คลิกชมคลิปไลฟ์สดดังกล่าวแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

ซึ่ง อ๊อฟ ได้เปิดใจถึงความสำเร็จของเพลงใหม่ว่า “ไม่คาดคิดเลยค่ะ ว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลง “เยฮี้เย” มากขนาดนี้ เอาจริงๆ เราก็อยู่ในวงการมานานแล้ว ร้องเพลงออกอัลบั้มมาตั้งแต่เด็กๆ ในขณะที่ในเมืองไทยก็มีศิลปินนักร้องเกิดใหม่มาให้เลือกฟังมากมาย เลยไม่กล้าหวังว่าเพลงเราจะโดนใจใครจนขึ้นมาแรงอันดับ 1 ใน YouTube 3 วันติด แถมยอดวิวก็พุ่งวันละล้าน พอเห็นข่าว อ๊อฟ ก็ร้องไห้เลยค่ะ ดีใจมาก ตามดูยอดวิวทั้งคืน ไม่ได้นอนตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก แฟนคลับก็ทักทายทั้งแสดงความยินดี ทั้งให้กำลังใจเข้ามาเยอะมาก เหมือนเราได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่หาเพลงใหม่อยู่นานตั้ง 2 ปี รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ต้องขอบคุณน้องเน็ตไอดอล เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี และคิดว่าน้องก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ผู้บริหารค่ายเพลง อาร์ สยาม ทุกคนนะคะ ที่ทำให้อ๊อฟมีผลงานใหม่ๆ ออกมา สุดท้ายต้องขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกๆ คน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ” 

 

คลิกชมเอ็มวี เยฮี้เย - อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

 

 

สำหรับ อ๊อฟ ดอกฟ้า นั้นเป็นศิลปินชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เริ่มเส้นทางเป็นศิลปินจากการร่วมงานกับ เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง "หมากัด" ก่อนที่จะเข้ามาอยู่ค่ายอาร์ สยามตอนมีอายุ 25 ปีและมีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน >> "อ๊อฟ ดอกฟ้า" 10 ปีบนเส้นทางดนตรี กับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเป็นที่จดจำ!

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook