"มน ชุติมน" ถอยกลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยเพลงใหม่ “ตั้งแต่” สำหรับคนไม่ลืมอดีต | Sanook Music

"มน ชุติมน" ถอยกลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยเพลงใหม่ “ตั้งแต่” สำหรับคนไม่ลืมอดีต

"มน ชุติมน" ถอยกลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยเพลงใหม่ “ตั้งแต่” สำหรับคนไม่ลืมอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการปล่อยผลงานที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก เมื่อ Monik หรือ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี อดีตสมาชิก Room39 ได้ตัดสินใจเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวกับเพลงป็อปร็อคเนื้อหาแง่บวกอย่าง "ถ้าไม่เจอเธอ" ซึ่งต่างจากซิงเกิล "อย่าให้ฉันคิด" และ “หากวันนั้น” ที่เธอร้องตอนอยู่กับวง >> "มน ชุติมน" ยืนเดี่ยวหลังยุบ "Room39" ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าไม่เจอเธอ" พร้อมซาวด์ที่แตกต่าง

 

และเพื่อเป็นการย้อนภาพที่แฟนๆ คุ้นเคย มนก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 ที่มีชื่อว่า "ตั้งแต่" ซึ่งเล่าความรู้สึกของคนที่ได้รับความรักที่ดี แต่กลับต้องสูญเสียมันไป ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มาพร้อมเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดถึงอดีตแฟนหนุ่มและต้องจมอยู่กับภาพความทรงจำเดิมๆ

 

 

 

โดย มน ได้อธิบายเรื่องราวของผลงานนี้ไว้ว่า “เพลงนี้เป็นความรู้สึกของคนที่เมื่อได้พบเจอใครและรักใครอย่างแท้จริง จนถึงวันที่เขาคนนั้นจากไป คงไม่แปลกกับการที่ใครบางคน เข้ามาในชีวิตของเราแล้ว ทำให้ทุกอย่างในชีวิตเราเปลี่ยนไป แต่สิ่งที่แปลกก็คือ วันที่ใครคนนั้นจากเราไป ไม่ว่าเราจะทำยังไง ชีวิตเราก็ไม่อาจกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก”

 

นอกจากจะทำงานเบื้องหน้าแล้ว ปัจจุบันมนยังทำงานเบื้องหลัง โดยบริหารค่ายเพลง Holyfox สังกัด LOVEiS Entertainment ร่วมกับ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และมีโปรดิวเซอร์ ติณณ์ นภาลัย ที่มาทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและงานเพลงให้กับศิลปินในค่ายอีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทของเธอที่น่าติดตาม  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Monik and Wanyai

Story : Sidhipong W.

>> "มน Room39" น้ำตาคลอ! เล่าชีวิตตอนออกจากงานก่อนเป็นศิลปินใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มน ชุติมน" ถอยกลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยเพลงใหม่ “ตั้งแต่” สำหรับคนไม่ลืมอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook