"เจ เจตริน" จัดเต็มแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตในคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°" | Sanook Music

"เจ เจตริน" จัดเต็มแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตในคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"

"เจ เจตริน" จัดเต็มแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตในคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงาน J Adrenaline 360° Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวบนเวที Center Stage ครั้งแรกของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และผู้จัด Change Showbiz ที่จะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นปาร์ตี้ที่มาพร้อมแสงสีเสียงและเทคนิค 3 มิติที่จะให้แฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ >> "เจ เจตริน" พร้อมแล้ว! คืนเวทีอิมเเพ็คในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "J Adrenaline 360"

 

 

 

และเพื่อเป็นการทำให้ภาพรวมงานครั้งนี้อลังการกว่าคอนเสิร์ตที่ผ่านมา เจ ก็ได้ประกาศว่างานครั้งนี้จะมากับธีม White Sporty ให้แฟนๆ เตรียมชุดสีขาวมาร่วมสนุก และเขาก็ได้เพิ่มแขกรับเชิญที่จะเข้ามาสร้างความสนุก โดยมีทั้ง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี), ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยาปู Blackhead (อานนท์ สายแสงจันทร์), อ่ํา-อัมรินทร์ นิติพนไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล)หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ), ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, เป้-บดินทร์ เจริญราษฏร์ นักร้องนำวง Mild, สมาย-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และยังมีแขกรับเชิญบางส่วนที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

 

แขกรับเชิญบางส่วนของงาน J Adrenaline 360 

 

โดย เจ เจตริน กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° ขอเอาใจแฟนๆ ทุกคน กับกองทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิต ในคอนเสิร์ตนี้ คุณจะได้เห็น บุรินทร์ King of Disco มาขึ้นเวทีดวลกันกับ King of Dance จะได้เจอกับ บอย Peacemaker เจ้าพ่อเพลงเหงา มาเจอกับเจ้าของเพลง "อยากให้รู้ว่าเหงา"  และพิเศษสุดๆสำหรับทุกคอนเสิร์ตของเจ กับเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ยาวชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งครั้งนี้ ผมได้คิดธีม Night Pub Club Bar ขึ้นโดยการขนเจ้าพ่อเพลง Night Pub Club Bar ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ปู Blackhead, หนุ่ม กะลา, เป้ Mild, อ่ำ อมรินทร์, อิงค์ อชิตะ และ ไท ธนาวุฒิ ที่จะขนเพลงสุดฮิตที่กระโดดกันยับทุกครั้งที่ได้ยินมาบนเวทีนี้ ซึ่งนอกจากความสนุกทั้งหลายที่ผมได้เอ่ยมาแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของลูกชาย เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ด้วยก็เตรียมบัตร เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วกระโดดมาสนุกด้วยกันนะครับ” 

 

เจ เจตริน

สำหรับคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ได้แล้วทุกสาขา

Story : Sidhipong W.

>> อ้อม - มอส เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! ร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ "เจ เจตริน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เจ เจตริน" จัดเต็มแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตในคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook