"เป้ อารักษ์" หยิบประสบการณ์รักพัง แต่งเพลงใหม่ "สอนใคร" ประชดอดีต | Sanook Music

"เป้ อารักษ์" หยิบประสบการณ์รักพัง แต่งเพลงใหม่ "สอนใคร" ประชดอดีต

"เป้ อารักษ์" หยิบประสบการณ์รักพัง แต่งเพลงใหม่ "สอนใคร" ประชดอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้ผู้ฟังประหลาดใจกับเพลง “ไม่ต้องทำหรอกบุญ” และ “รักเธอคนเดียว” จากอัลบั้ม Aragochina เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง “สอนใคร” (Teach) ที่เป้มาพร้อมดนตรีที่ฟังง่าย แต่ยังคงเอกลักษณ์ด้านการเขียนเนื้อร้องไว้เช่นเดิม

 

เป้ อารักษ์

 

“สอนใคร” เป็นเพลงที่เป้หยิบเอาประสบการณ์รักพังๆ ครั้งล่าสุดของตัวเองมาเขียนถ่ายทอด โดยเป้ได้เปรียบตัวเองเป็นเหมือนครูให้คำปรึกษาเพื่อน ๆ ในยามที่แต่ละคนอกหัก แต่เมื่อเป้ต้องอกหักเสียเอง คำแนะนำที่เขาเคยให้คนรอบตัวไม่ได้ช่วยบรรเทาอาการเจ็บลงได้แม้แต่น้อย เป้เลยรู้ว่าต่อจากนี้เขาจะไม่สอนใครเรื่องความรักอีกแล้ว

 

เป้ อารักษ์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป้ได้ อัด-วงศ์วริศ อาริยวัฒน์ สมาชิกวง The Pisat Band และโปรดิวเซอร์คู่ใจของตัวเอง พร้อมทั้งได้นักแสดงและนางแบบรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง ที่แจ้งจากเวที Miss Teen Thailand 2017 และปััจจุบันก็เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 มาร่วมแสดง ซึ่งตอนจบของเอ็มวีนี้ก็สามารถตีความได้หลายแบบตามจินตนาการของผู้ชม

 

คลิกชมเอ็มวี สอนใคร (Teach) - เป้ อารักษ์

 

สำหรับอัลบั้มชุด Aragochina เป้ได้ร่วมงานกับ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินแถวหน้าของไทยและ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่เคยร่วมงานกับศิลปินมากมายอย่างเช่นวง Retrospect และ Polycat มาดูแลในพาร์ทดนตรี ซึ่งผลงานชุดนี้จะมาพร้อมดนตรีสังเคราะห์ซึ่งแตกต่างจากอัลบั้มที่ผ่านมาของเป้อย่างชัดเจน จนสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ฟังที่ติดตามเขา >> "เป้ อารักษ์" ลองของใหม่! ผนึกกำลัง "ฮิวโก้-Machina" ในเพลง "ไม่ต้องทำหรอกบุญ"


ย้อนชมการสัมภาษณ์ เป้ อารักษ์เรื่องเพลง "สอนใคร" ในรายการเรียงข่าวเล่าเรื่อง ได้ที่นี่

 

Story : Sidhipong W.

>> เป้ อารักษ์ จับมือรุ่นน้องร่วมค่าย ปล่อยเอ็มวีเตือนใจผู้หญิง "อย่าเล่นกับไฟ"

>> เป้ อารักษ์ ปิดท้ายอัลบั้ม! ปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเก๋ "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เป้ อารักษ์" หยิบประสบการณ์รักพัง แต่งเพลงใหม่ "สอนใคร" ประชดอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook