"เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ก่อนโชว์ 40 เพลงดังบนคอนเสิร์ต “Singing Bird” | Sanook Music

"เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ก่อนโชว์ 40 เพลงดังบนคอนเสิร์ต “Singing Bird”

"เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ก่อนโชว์ 40 เพลงดังบนคอนเสิร์ต “Singing Bird”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดโหวตแล้วหลังโหวตกันเข้ามาล้นหลามกับกิจกรรม One Ticket One Vote ของคอนเสิร์ต Singing Bird” ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ ที่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ได้เปิดให้แฟนๆ ได้เลือก 10 เพลง ที่พวกเขาอยากฟังมากที่สุดในงาน ซึ่งเบิร์ดได้เผยว่างานนี้เขาได้เตรียมผลงานไว้โชว์มากถึง 40 เพลง >> "เบิร์ด ธงไชย" จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “Singing Bird” เปิดโอกาสให้แฟนๆ เลือกเพลงที่อยากฟัง

 

 

 

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เบิร์ด ธงไชย เปิดห้องซ้อมและหยิบเอาบทเพลงตามคำขออย่าง ขอบใจจริงๆ มาร้องจนทำเอาสื่อทุกคนยิ้มไปกับความสุขจากบทเพลงที่เบิร์ดเตรียมมาฝาก เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยก่อนงานวันจริง 

 

คลิกชมบรรยากาศการร้องเพลง ขอบใจจริงๆ ได้ที่นี่

 

ซึ่ง เบิร์ด  เผยความรู้สึกหลังโชว์เสร็จว่า “เบิร์ดตื่นเต้นมากนะครับสำหรับคอนเสิร์ต Singing Bird เพราะยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อันแรกที่ตื่นเต้นก็คือจัดที่พารากอน เพราะเบิร์ดก็ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตที่นั่น และคราวนี้รู้สึกว่าด้วยความที่มีพี่ โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ มาเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ มาช่วยเรื่องดนตรีด้วย เราก็ยิ่งพร้อมมาก คือสำหรับนักร้องไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่ากับการได้ยินเสียงเพลง เสียงดนตรีเพราะๆ ที่เราจะอยากใส่เสียงเราลงไป เบิร์ดว่าพระเอกของ Singing Bird  คือการฟังนะ เพราะฉะนั้นการร้องสำคัญที่สุด จะเน้นการร้องเป็นส่วนใหญ่  แล้วครั้งนี้มันไม่มีชั้นสองชั้นสามเหมือนในอิมแพ็คอารีน่าด้วย คราวนี้จะเป็นการมาฟังแบบเบาๆ กัน เป็นคอนเสิร์ตที่เราจะได้ใกล้ชิดกันมากๆ เลย ส่วนเพลงที่เลือกมาซ้อมให้ฟังกันวันนี้ก็มาจากกิจกรรม One Ticket One Vote คือเพลง "ขอบใจจริงๆ" นี่เป็นอีกเพลงที่มาแรงมากในการโหวตเลยครับ ดีใจมากที่ทุกคนมาอยู่ด้วยกันแล้วก็มาฟังเพลงด้วยกันวันนี้ อยากฝากถึงแฟนๆทุกคนไปเจอกันครับไปร่วมกันร้อง ร่วมกันฟัง เพลงตามคำขอที่คุณขอมากันในวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้ครับ แล้วเจอกันครับ”

 

 

คอนเสิร์ต Singing Bird ครั้งที่ 1 ตอน "เพลงตามคำขอ" จะจัดขึ้น 3 รอบการแสดงคือ วันศุกร์ที่ สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 ., วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562 รอบ 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 รอบ 15.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ​โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาได้แล้วในวันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก GMM Grammy และ Ditsapong K.

Story : Sidhipong W. 

>> “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” รีเทิร์น ความสนุกจากซูเปอร์สตาร์พลังบวก “เบิร์ด ธงไชย”

>> เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ก่อนโชว์ 40 เพลงดังบนคอนเสิร์ต “Singing Bird”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook