"จิก ประภาส" ทึ่ง! หลัง "แนน สาธิดา" นำเพลงของเขาไปร้องใน "The Mask วรรณคดีไทย" | Sanook Music

"จิก ประภาส" ทึ่ง! หลัง "แนน สาธิดา" นำเพลงของเขาไปร้องใน "The Mask วรรณคดีไทย"

"จิก ประภาส" ทึ่ง! หลัง "แนน สาธิดา" นำเพลงของเขาไปร้องใน "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาการแสดงของ แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ ศิลปินและนักแสดงละครเวทีชื่อดังในฐานะ หน้ากากพันธุรัตน์ ได้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ รายการ The Mask วรรรณคดีไทย อย่างมาก ซึ่งนอกจากแฟนรายการแล้ว ก็มีผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงออกมาชื่นชมด้วย >> เปิดผลงาน "แนน สาธิดา" ศิลปินไทยระดับโลกผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากนางพันธุรัตน์"

 

 

โดยล่าสุด จิก-ประภาส ชลศรานนท์ นักแต่งเพลงและนักเขียนชื่อดัง ซึ่งเป็น ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2561 สาขาศิลปะการแสดง ประเภทดนตรีสากลและนาฏศิลป์สากล (ผู้สร้างสรรค์งานบันเทิงและดนตรีไทยสากล) และยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท Workpoint ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้ฟัง แนน สาธิดา ร้องเพลง เขียนให้เธอ ซึ่งเขาทำออกมาในฐานะเพลงปิดงาน คอนเสิร์ตเพลงแบบประภาส ซึ่งเขาได้จัดในวันที่ 4-6 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และงาน คอนเสิร์ตเพลงประภาส 2 วันที่ 9-11 ตุลาคม พ.ศ. 2558 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

 

 

โพสต์ของ จิก ประภาศ หลัง แนน สาธิดา ถอดหน้ากาก

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว จิก ประภาสได้เล่าที่มาของเพลง รวมไปถึงความรู้สึกตกใจเมื่อได้ฟังเพลง "เขียนให้เธอ" ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย พร้อมชมการร้องเพลงความละเอียดในการออกแบบโชว์ของแนน และชื่นชมจิตวิญญาณการร้องของเธอ และยังกล่าวอีกว่าเขาเคยแต่งเพลง "เสียงนั้นเสียงหนึ่ง" ให้แนนร้องตอนที่รับบทนางเอกละครเวที โหมโรง เดอะมิวสิคัล ก่อนจะทิ้งท้ายว่า คอนเสิร์ตเพลงประภาส อีกครั้ง เขาจะเชิญเธอมาร่วมแสดงบนเวทีอย่างเเน่นอน

 

คลิกฟังเพลง เขียนให้เธอ - หน้ากากนางพันธุรัตน์ (แนน สาธิดา)

  

นอกจากละครเวที โหมโรง เดอะมิวสิคัล แล้ว แนน สาธิดา ก็เคยปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ส่งเสริมวัฒนธรรมอย่าง คุณพระช่วย ที่ จิก ประภาส เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ พร้อมทั้งขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต คุณพระช่วย สำแดงสด 8 พื้นอโยธยา ในวันที่ 10-13 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นอีกรายการที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ชมความสามารถในการร้องเพลงของแนน ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมสมัยใหม่และไทยเดิมในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook  Nan Sathida Prompiriya และ Prapas Cholsaranon 

Story : Sidhipong W.

>> แนน สาธิดา พรหมพิริยะ : เสียงเพลงเปลี่ยนชะตา

>> ฟักกลิ้งฮีโร่ ปล่อยเพลงซึ้ง "สะปันงา" ซิงเกิ้ลพิเศษสำหรับวันแม่ 2560

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จิก ประภาส" ทึ่ง! หลัง "แนน สาธิดา" นำเพลงของเขาไปร้องใน "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook