“เจ้านาย จินเจษฎ์” เล่าประสบการณ์น่าแปลกใจ เมื่อสมัครเข้าวิทยาลัยดนตรีที่อังกฤษ | Sanook Music

“เจ้านาย จินเจษฎ์” เล่าประสบการณ์น่าแปลกใจ เมื่อสมัครเข้าวิทยาลัยดนตรีที่อังกฤษ

“เจ้านาย จินเจษฎ์” เล่าประสบการณ์น่าแปลกใจ เมื่อสมัครเข้าวิทยาลัยดนตรีที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทายาทคนดนตรีที่น่าจับตามาก สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายของนักร้องและนักแสดงขวัญใจแฟนๆ อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ซึ่งนอกจากจะมีเพลง "คนละชั้น" และ "แอบบอกรัก" ออกมาแล้ว ล่าสุดเขาก็กำลังเตรียมศึกษาต่อปริญญาตรีด้าน Music Production หรือการทำเพลงที่ประเทศอังกฤษด้วย 

 

เจ้านาย

 

โดย เจ้านายได้เผยในรายการ  The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย รวมถึง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเตรียมศึกษาต่อปริญญาตรีที่สถาบัน BIMM (British and Irish Modern Music Institute) ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวิทยาลัยที่มีหลักสูตรดนตรีหลายๆ แขนง รวมถึงการบริหารสื่อเกี่ยวกับดนตรี และมี 8 วิทยาเขตในปัจจุบัน 

 

 

ซึ่ง เจ้านาย เองก็เผยในรายการว่า ตอนที่เขาไปสมัครและสัมภาษณ์เขาได้เตรียมประวัติและแฟ้มผลงานไปแสดง โดยมีข้อมูลเรื่องความสำเร็จของเพลง "คนละชั้น" และ "แอบบอกรัก" รวมอยู่ด้วย แต่ทว่าทางกรรมการสอบสัมภาษณ์กลับไปสนใจในจุดนั้น แต่กลับสนใจทำนองเพลงที่ เจ้านาย แต่งมาให้พวกเขาฟัง 4 เพลงแทน

 

 

เนื่องจากการมารายการ The Driver ครั้งนี้ เจ้านาย และน้องชาย เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ได้มาเพื่อนโปรโมท J Adrenaline 360° Concert คอนเสิร์ตของคุณพ่อ เจ เจตริน เจ้านายได้เผยว่าเขาก็มีแขกรับเชิญของตัวเอง ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม 2 ศิลปินแถวหน้าที่ช่วยสอนการทำเพลงและร้องเพลงให้กับเขา 

 

คลิกชมรายการ The Driver ตอน เจ้านาย และ เจ้าขุน

 

 

นอกจากเรื่องราวของ เจ้านาย แล้ว ในรายการนี้ เจ้าขุน จักรภัทร ก็ได้เล่าถึงวีรกรรมฮาๆ ของเขารวมไปถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้าแข่งชกมวยในรายการ 10Fight10 ที่คุณพ่อเขาเป็นผู้จัดด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการเต็มๆ ได้ที่ YouTube The Driver 

ขอบคุณภาพจาก Jaymidi และ Instagram jaonaay

Story : Sidhipong W.

>> เปิดใจ "น้องเจ้านาย" ถึงกระแสตอบรับ! แค่ซิงเกิลแรกก็ดังจนฉุดไม่อยู่!

>> เจ้านาย เจอแฟนคลับรวมตัวคอมเมนต์แซว หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ "แอบบอกรัก"

>> น้องเจ้านาย เเท็กทีม "เจ้าขุน-เจ้าสมุทร" เล่นเอ็มวี คนละชั้นชั้นชั้น ทะลุล้านวิว!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เจ้านาย จินเจษฎ์” เล่าประสบการณ์น่าแปลกใจ เมื่อสมัครเข้าวิทยาลัยดนตรีที่อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook