BAEKHYUN วง EXO เดบิวต์โซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "City Lights" | Sanook Music

BAEKHYUN วง EXO เดบิวต์โซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "City Lights"

BAEKHYUN วง EXO เดบิวต์โซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "City Lights"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าจับตามองไปทั่วโลก สำหรับการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ของ BAEKHYUN (แบคฮยอน) แห่งวง EXO (เอ็กซ์โซ) ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก City Lights ที่กระแสตอบรับมาแรงแบบสุดๆ เพราะอัลบั้มที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 มีสถิติยอดสั่งจองสูงถึง 401,545 อัลบั้ม พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันแข็งแกร่งของ BAEKHYUN ได้อีกครั้ง

BAEKHYUN ได้รับความนิยมในระดับโลก ในฐานะสมาชิกของ EXO วงที่สร้างสถิติอันยิ่งใหญ่อย่างการเป็น “Quintuple Million Sellers” หรือ ศิลปินที่มียอดขายทะลุล้านอัลบั้มเป็นครั้งที่ 5 และการมียอดขายอัลบั้มทั้งหมดเกิน 10 ล้านอัลบั้ม รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความทรงพลังด้านผลงานบันเทิง ทั้งผลงานคอลแลบบอเรชั่นในเพลงต่างๆ ที่กวาดชาร์ตอัลบั้ม และเพลงออนไลน์ได้มากมาย

[teaserimage1]baekhyun-t

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก City Lights นั้น จะได้พบกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และโลกดนตรีที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของเขา ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งมีเหล่านักดนตรีทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศมาเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้สูงขึ้น โดยเพลงเปิดตัว "UN Village" เป็นเพลงรักสุดโรแมนติก แนวอาร์แอนด์บี ที่ผสมผสานจังหวะอันลื่นไหลเข้ากับเสียงเครื่องสาย และมีบรรยากาศอันทันสมัย ด้านเนื้อร้องแสดงถึงช่วงเวลาสุดโรแมนติก ระหว่างคู่รักที่ชมดวงจันทร์ด้วยกัน ณ ภูเขาบน UN Village ราวกับฉากในภาพยนตร์

ส่วนเพลงอื่นๆ อย่าง "Stay Up" แนวอาร์แอนด์บีชวนฝัน ก็มีแร็ปเปอร์ Beenzino (บีนซิโน่) มาร่วมร้องด้วย เนื้อร้องพูดถึงการใช้เวลาในค่ำคืนสุดพิเศษกับคนรักแบบเซ็กซี่ๆ, เพลง "Betcha" เพลงฮิปฮอปอาร์แอนด์บี แนวเออร์เบิน บีทที่จะได้ฟังทัศนคติน่ารักๆ แต่ก็มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่มั่นใจว่า อีกฝ่ายคือความรักตามพรหมลิขิต, เพลง "Ice Queen" แนวอาร์แอนด์บีที่มีบีทงดงาม และทำนองติดหู โดยมีข้อความว่า จะคว้าเอาความรักของหญิงสาวที่มีเสน่ห์แสนเย็นชามาให้ได้ ด้วยหัวใจอันแสนอบอุ่นของตัวเอง รวมถึงเพลง "Diamond" แนวอาร์แอนด์บี บัลลาดอันน่าประทับใจ โดยมีทำนองเมเจอร์ และไมเนอร์สลับไปมา ด้านเนื้อร้องเปรียบเทียบความรักของคู่รัก กับเพชรที่แข็งแกร่ง และเปล่งประกาย, เพลง "Psycho" แนวอิเล็กทรอนิก ป๊อปที่แสดงออกถึงภายในใจของผู้ชายที่หลงทางระหว่างความสับสนต่างๆ โดยเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มเป็น Bonus Track เวอร์ชั่นเต็มเพลง ซึ่ง BAEKHYUN ได้เคยแสดงเวทีโซโล่เพลงนี้ในคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 - The EℓyXiOn [dot] -

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BAEKHYUN วง EXO เดบิวต์โซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "City Lights"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook