Circa Waves อินดี้ร็อคมาแรงเตรียมบินลัดฟ้ามาสร้างความร้อนเร่าที่ไทย 13 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Circa Waves อินดี้ร็อคมาแรงเตรียมบินลัดฟ้ามาสร้างความร้อนเร่าที่ไทย 13 ส.ค. นี้

Circa Waves อินดี้ร็อคมาแรงเตรียมบินลัดฟ้ามาสร้างความร้อนเร่าที่ไทย 13 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองลิเวอร์พูล แห่งประเทศอังกฤษ ไม่เคยสิ้นไร้วงดนตรีฝีมือดี... แน่นอนว่า The Beatles อาจยืนหนึ่งในใจใครหลายคน ยุคต่อมาอาจมี A Flock of Seagulls หรือ Ladytron ที่โดดเด่น ส่วนสายอัลเทอร์เนทีฟร็อคหรืออินดี้ร็อคสักหน่อย ชื่อของ The Wombats ก็ลอยมาอย่างง่ายดาย แต่มีอีกหนึ่งวงดนตรีจากเมืองลิเวอร์พูลที่เพิ่งก่อร่างสร้างวงมาได้ไม่กี่ปี แต่ช่างเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญ พวกเขาเตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงสดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ขอแนะนำให้รู้จัก... Circa Waves

Photo by Tabatha Fireman/Getty ImagesCirca Waves

4 สมาชิกแห่ง Circa Waves อันประกอบไปด้วย Kieran Shudall (กีตาร์, ร้องนำ), Sam Rourke (เบส), Colin Jones (กลอง) และ Joe Falconer (กีตาร์) เปิดตัวในปี 2013 ด้วยความดุเดือดเลือดพล่านจากทั้งเพลง “Get Away” และ “Good For Me” กับจังหวะเร่งเร้าและเอฟเฟกต์กีตาร์เสียงแตกพร่า ก่อนจะเริ่มสร้างชื่อมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการเป็นวงเปิดให้กับ The 1975 และ The Libertines รวมไปถึงการออกเดินทางสู่มิวสิคเฟสติวัลน้อยใหญ่มากมาย

Photo by Tasos Katopodis/Getty Images for Virgin HotelsCirca Waves

จนกระทั่งปี 2015 วง Circa Waves ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกกับ Young Chasers ที่มาพร้อมแทร็ค “T-Shirt Weather” ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงสัญลักษณ์ของพวกเขามาจนถึงทุกวันนี้ ต่อด้วยอัลบั้ม Different Creatures ในอีกสองปีถัดมากับบทเพลงที่คออินดี้ร็อคต่างชื่นชม อาทิ Fire That Burns” และ “Wake Up” ส่วนที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็คืออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ในชื่อ What’s It Like Over There? ที่มีเพลงนำร่องอย่าง “Movies” และ “Times Won’t Change Me” ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้

ปกอัลบั้ม What’s It Like Over There?

Circa Waves Live in Bangkok

จากความพลุ่งพล่านขั้นสุด Circa Waves เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นวงร็อครุ่นใหม่ที่สปอตไลท์ฉายแสงลงมาเรื่อยๆ แฟนเพลงชาวไทยเตรียมต้อนรับ 4 หนุ่มกันได้ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 กับ “Circa Waves Live in Bangkok” ณ Live Arena RCA จัดโดย Seen Scene Space บัตร Advanced ราคา 1,200 บาท ส่วนใครไปซื้อหน้างานจ่ายในราคา 1,500 บาท แถมด้วยวงเปิดสัญชาติไทยอย่าง De Flamingo เจ้าของเพลง “คนสำคัญ”, “รั้น” และล่าสุด “น้ำตาเทียม” อีกด้วย หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon แล้วไปมันแบบระอุๆ กันให้สุด

Story by: Chanon B.
Photos by: Seen Scene Space / Getty Images

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Circa Waves อินดี้ร็อคมาแรงเตรียมบินลัดฟ้ามาสร้างความร้อนเร่าที่ไทย 13 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook