"TELEx TELEXs" ร่วมงานศิลปินเกาหลี "กรี" ผสานความต่างในซิงเกิล “Fantasy” | Sanook Music

"TELEx TELEXs" ร่วมงานศิลปินเกาหลี "กรี" ผสานความต่างในซิงเกิล “Fantasy”

"TELEx TELEXs" ร่วมงานศิลปินเกาหลี "กรี" ผสานความต่างในซิงเกิล “Fantasy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" ของ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ศิลปินหญิงค่าย Wayfer Records จากไทย และ คันโตะ (Kanto) ศิลปินจาก Brand New Music และเพลง "Come Back To Me" ของ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) และ บอมคีย์ (Bumkey) ล่าสุดซิงเกิลที่ 3 ของโปรเจกต์ Brandnew Music x Wayfer Records ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว >> "D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"

 

WonderFrame x คันโตะ

WonderFrame และ คันโตะ

 

D Gerrard และ บอมคีย์

 

โดยผลงานที่ 3 ในโปรเจกต์นี้เป็นของ TELEx TELEXs วงซินธ์ป็อปจากค่าย Wayfer Records ในไทยที่กำลังจะได้ไปโชว์ความสามารถในเทศกาลดนตรี Summer Sonic ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ กับ กรี (GREE) แร็ปเปอร์รุ่นใหม่จาก Brandnew Music ที่แจ้งเกิดจากเพลง "Nineteen" ที่มียอดขายในเกาหลีใต้สูงกว่า 1 แสนก๊อปปี้ ซึ่งทั้ง 2 ได้ร่วมทำเพลง "Fantasy" ออกมา 

เพลง “Fantasy” มีเนื้อหาเล่าถึงคู่รักที่เลิกราไปแล้ว แต่ในยามมึนเมาด้วยแอลกอฮอล์ ฝ่ายหนึ่งจะพยายามส่งข้อความมาขอคืนดี แต่ทว่าพอตื่นเช้าสมองสดใส ก็กลับไม่ใส่ใจอะไรเหมือนเดิมเป็นประจำ ที่เจอข้อความจากแฟนเก่าบ่อยครั้ง โดยดนตรีเพลงนี้ก็เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีซินธ์ป็อปของ TELEx TELEXs และการแร็ปของกรี 

 

คลิกชมเอ็มวี Fantasy - TELEx TELEXs X กรี

 

นอกจาก 3 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาแล้ว โปรเจกต์ Brandnew Music x Wayfer Records ก็จะมีอีก 2 เพลงได้แก่  “Tip Toe” ซึ่ง Wonderframe จะร่วมงานกับ คัง มิน ฮี (Kang Min Hee) แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของเพลง "Does He Talk About Me?" ที่มียอดขาย 60,000 ก๊อปปี้ในเกาหลีใต้และเพลง “24 hrs” จาก D Gerrard กับ คิตตี้บี (KittiB) รองแชมป์เวทีการแข่งแร็ป Unpretty Rapstar 2 

Story : Sidhipong W.

>> “คอนเสิร์ตโบกไก่” พัฒนาการแห่งการเล่นสดที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ของ “TELEx TELEXs”

>> อบอวลความอบอุ่น! TELEx TELEXs ส่งเพลงใหม่ “1991-1993” พร้อมลุย Summer Sonic 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook