"จินตหรา" จับมือ "พิม นาคำไฮ" ถ่ายทอดดราม่าอีกครั้งในเอ็มวี "ผ้าไหมอ้ายลืม" | Sanook Music

"จินตหรา" จับมือ "พิม นาคำไฮ" ถ่ายทอดดราม่าอีกครั้งในเอ็มวี "ผ้าไหมอ้ายลืม"

"จินตหรา" จับมือ "พิม นาคำไฮ" ถ่ายทอดดราม่าอีกครั้งในเอ็มวี "ผ้าไหมอ้ายลืม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอผลงานนาน เพราะหลังจากที่ปล่อยเอ็มวี "น้ำตาย้อยโป๊ก" ออกมาจนยอดวิวทะลุ 7 ล้านวิวภายใน 7 วัน ศิลปินหมอลำดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ก็มีผลงานใหม่ที่เป็นภาคสองของซิงเกิลดังกล่าวทันที >> "จินตหรา" ประกาศทำเอ็มวีภาคต่อ "น้ำตาย้อยโป๊ก" หลังยอดวิวทะลุ 7 ล้านวิวใน 7 วัน!

 

จินตหรา พูนลาภ

โดยเพลงใหม่ของจินตหรามีชื่อว่า "ผ้าไหมอ้ายลืม" ที่เดิมทีถูกเรียกว่า "รักสลายที่งานไหม" ซึ่งซิงเกิลนี้เล่าเรื่องผู้หญิงที่เดินเที่ยวงาน เทศกาลไหม ประเพณีผูกเสี่ยว ในจังหวัดขอนแก่น และพบว่าคนที่ตัวเองรักได้มางานดังกล่าวกับคนอื่นจนทำให้เธอรู้สึกเสียใจมาก แต่ต้องเก็บอาการเศร้าไว้เนื่องจากเธอเป็นคนดังที่หลายคนรู้จัก

 

จินตหรา พูนลาภ

 

เนื้อร้องเพลง "ผ้าไหมอ้ายลืม" ถูกเขียนโดย ดาว บ้านดอน (เทียม เศิกศิริ) ศิลปินเจ้าของผลงานเพลง "คนขี่หลังควาย" ที่เคยคว้ารางวัล เสาอากาศทองคำพระราชทานปี พ.ศ. 2519 โดยเขาได้ทำให้เรื่องราวซิงเกิลนี้ผสมผสานระหว่างความรัก และ โปรโมทงานเทศกาลไหมไปพร้อมกัน คล้ายกับเพลง "เต่างอย" และ "ใจช้ำที่คำชะโนด" ที่สอดแทรกเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวไว้ในผลงาน 

 

 

ทางด้านของเอ็มวี พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังที่กำลังเป็นที่พูดถึงในเรื่องการแต่งหน้า และ ร้องเพลง ก็ได้กลับมาแสดงนำอีกครั้ง คู่กับพระเอกมิวสิควิดีโอ "น้ำตาย้อยโป๊ก" ซึ่งคราวนี้ตัวละครของ พิม จะต้องถ่ายทอดทั้งอารมณ์เศร้าและตลกไปพร้อมๆ กัน

 

คลิกชมเอ็มวี ผ้าไหมอ้ายลืม - จินตหรา พูนลาภ

 

 

ถึงแม้ว่าผู้กำกับมิวสิควิดีโอคู่บุญ จินตหรา อย่าง โบโบ้-ลิขิต เรืองโหน่ง จะเพิ่งเริ่มถ่ายทำเอ็มวีเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ชมผลงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้วในวันที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งล่าสุดเอ็มวีนี้ก็มียอดวิวสูงถึงล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 กรกฎาคม) 

ขอบคุณภาพจาก Instagram jintara_poonlarp 

Story : Sidhipong W.

>> จินตหรา เรียกน้ำย่อย! ปล่อยเพลง "บ่แย่งแฮปปี้" ก่อนเปิดตัวเอ็มวี

>> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

>> จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

>> ชาวเน็ตฮือฮา! จินตหรา พูนลาภ ถ่ายทอดดราม่าเจ้าบ่าวหนีงานแต่งในเอ็มวี "ไม่รู้ไม่ผิด"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "จินตหรา" จับมือ "พิม นาคำไฮ" ถ่ายทอดดราม่าอีกครั้งในเอ็มวี "ผ้าไหมอ้ายลืม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook