"The Voice Thailand" เผยกติกาใหม่ รับสมัครวงดนตรีร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก | Sanook Music

"The Voice Thailand" เผยกติกาใหม่ รับสมัครวงดนตรีร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก

"The Voice Thailand" เผยกติกาใหม่ รับสมัครวงดนตรีร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ ปีรายการ The Voice Thailand มักจะมาพร้อมผู้เข้าแข่งขันที่เป็นศิลปินเดี่ยวหรือคู่ดูโอ ซึ่งศิลปินอย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ, สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน, วี-วิโอเลต วอเทียร์ และอีกหลายๆ คนก็ได้เเจ้งเกิดในวงการเพลงเต็มตัวหลังร่วมรายการ โดยรายการ The Voice Thailand 2019 ในปีนี้ก็มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงใหม่ อย่างการเปิดรับผู้สมัครที่มาแข่งขันในรูปแบบวงดนตรี

 

TheVoiceThailand

 

โดยถึงแม้การส่งคลิปออดิชันของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นศิลปินเดี่ยวและดูโอจะจบลงแล้ว แต่ล่าสุดทางรายการได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันอายุ 15-60 ปีสามารถสมัครมาเป็นวงหรือกลุ่มไม่เกิน 4 คน โดยสมาชิกสามารถใช้เครื่องดนตรีได้ทุกชนิดเพื่อประกอบการแสดง 

 

กติกาสำหรับวงดนตรีที่อยากเข้าร่วม The Voice Thailand 2019

 

สำหรับการส่งคลิปคลิปวีดีโอการแสดง นั้น ผู้เข้าแข่งขันต้องอัปโหลดคลิปวิดีโอการแสดงยาว 1 นาทีใน YouTube และกรอกใบสมัครในเว็บไซต์ thevoicethailand พร้อมนำลิงค์คลิปการแสดงของวงมาแนบไปกับใบสมัคร เพื่อให้ทางทีมพิจารณาเลือกผู้เข้ารอบต่อไป

 

 

ใครที่มีความฝันอยากร่วมแข่งรายการ The Voice Thailand พร้อมเพื่อนร่วมวง สามารถส่งคลิปได้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งงานนี้นอกจากวงดนตรีแล้ว ทีมผู้เข้าแข่งที่เป็นนักร้องประสานเสียงก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheVoiceThailand

Story : Sidhipong W.  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "The Voice Thailand" เผยกติกาใหม่ รับสมัครวงดนตรีร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook