"ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย" | Sanook Music

"ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย"

"ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ สมาชิกวง BoyScout เป็นอีกหนึ่งศิลปินยุค 90 ที่มีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่องอีกหนึ่งคน โดยนอกจากการทัวร์คอนเสิร์ต Concert All Star 90' กับศิลปินค่าย RS ที่มีชื่อเสียงในยุค 90 อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา 

 

ต๊ะ ใหญ่เสมอ

 

และล่าสุด ต๊ะ เองก็ได้เปิดตัวผลงานเดี่ยวในนาม ต๊ะ ใหญ่เสมอ ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวมีชื่อว่า  “ต่อยกับกูมั้ย” เป็นเพลงที่พูดถึงความคับแค้นใจของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเจ็บปวดจากการยอมเป็นฝ่ายเปิดทางให้คนรักได้รักกับคนที่เขารักมากกว่า และเจ็บปวดมากขึ้นเป็นหลายเท่า เมื่อรู้ว่าอดีตคนรักถูกคนรักใหม่ทำร้ายรังแก 

 

ต๊ะ ใหญ่เสมอ

 

ในส่วนของผลงานนี้ ต๊ะ เองได้มีส่วนร่วมในการดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้องในขณะที่ทำนองเพลงนี้ก็เป็นฝีมือของ ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ นักร้องและมือกีตาร์วง Karamail ไปจนถึงการเขียนบทและกำกับการแสดงในเอ็มวี ซึ่งเล่าเรื่องราวของผู้ชายที่ท้าสู้กับแฟนใหม่ของแฟนเก่าตัวเองบนเวทีการต่อสู้ หลังทราบข่าวว่าคนรักตัวเองถูกกระทำ 

 

คลิกชมเอ็มวี ต่อยกับกูมั้ย - ต๊ะ ใหญ่เสมอ

  

ที่ผ่านมา ต๊ะ ใหญ่เสมอ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ตามเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "กลับมาได้นะ" ที่ปล่อยในปีพ.ศ. 2558 รวมถึงเพลง "ยังคิดถึงอยู่เลย" ที่เขาและ ดิ๊พ-ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ ทำให้กับ โจ-ธนัท ฉิมท้วม เพื่อนร่วมวงที่เสียชีวิตเนื่องจากอาการล้มเหลว ซึ่งถูกปล่อยออกมาตอนต้นปีพ.ศ. 2561 >> ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout

ขอบคุณภาพจาก Instagram taboyscout

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook