"เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี แต่กลับโดนทักเรื่อง "หน้ากากนางเมขลา" | Sanook Music

"เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี แต่กลับโดนทักเรื่อง "หน้ากากนางเมขลา"

"เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี แต่กลับโดนทักเรื่อง "หน้ากากนางเมขลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินอีกคนที่ห่างหายจากการปล่อยผลงานไปนาน สำหรับ เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ เจ้าของเพลงฮิต "บัตรเชิญของความคิดถึง", "โทรหาครั้งสุดท้าย" และ "อย่ามองข้ามความเสียใจ" อดีตผู้เข้าแข่ง The Star ค้นฟัาคว้าดาว 2 โดยล่าสุดเธอได้กลับมาทำผลงานใหม่อีกครั้ง 

 

เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ

 

ล่าสุด เอิร์น ได้กลับมาพร้อมเพลง "ฉันจะผ่านคืนนี้ไปได้อย่างไร" ซิงเกิลใหม่ที่มีเนื้อหาพูดถึงความรู้สึกที่เลิกรากับคนรัก จนคิดว่าตัวเองไม่น่าจะก้าวผ่านความเศร้าได้ โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งคำร้องของ วรัชยา พรหมสถิต นักเขียนเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงป็อปยุค 90 อย่าง "ฉันรู้" ของ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร กับเพลง "พรุ่งนี้...ไม่สาย" ของ อมิตา ทาทา ยัง ซึ่งเพลงนี้มีการผสมผสานท่อนแร็ปเข้าไปในเนื้อร้องด้วย 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ของ เอิร์น ถือเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ หลายคน เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลง "ฮักอ้ายกะฮัก ฮักเขากะฮัก" เมื่อต้นปีพ.ศ. 2561 เธอก็ไม่ได้ปล่อยเพลงของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ฟังเป็นเวลาปีกว่า 

 

คลิกฟังเพลง ฉันจะผ่านคืนนี้ไปได้อย่างไร - เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

 

โดยนอกจากแฟนๆ จะคอมเมนต์แสดงความรู้สึกดีใจที่ได้เห็นเอิร์นกลับมาทำเพลงแล้ว หลายๆ คนก็ถามถึง หน้ากากนางเมขลา ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask วรรณคดีไทย ที่เข้ารอบ 2 คนสุดท้ายด้วยเพราะเอิร์นคือผู้ต้องสงสัยอันดับต้นๆ ในความคิดของแฟนเพลง >> ส่องคอมเมนต์ IG "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากนางเมขลา"

 

ตัวอย่างคอมเมนต์ที่ถามถึงหน้ากากนางเมขลา 

 

นอกจากเสียงที่คล้ายแล้ว การปล่อยเพลงใหม่ ก็ทำให้หลายคนมองว่าเอิร์นเป็นหน้ากากนางเมขลา เพราะหลายศิลปินที่มาออกรายการ The Mask Singer มักจะเลือกปล่อยผลงานใหม่ขณะที่ร่วมแข่งรายการ ไม่ว่าจะเป็น ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่เขาและวง Room39 ปล่อยเพลงใหม่ "เป็นทุกอย่าง" ก่อนถอด หน้ากากทุเรียน 1 วัน หรือ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ที่ปล่อยเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ก่อนถอดหน้ากากหนอนชาเขียว โดยเราต้องมาติดตามว่าเอิร์นจะใช่ผู้อยู่ใต้หน้ากากหรือไม่  

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook The Mask Singer และ Instagram earnthestar

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี แต่กลับโดนทักเรื่อง "หน้ากากนางเมขลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook