"ต๊ะ BoyScout" โพสต์หลังปล่อยซิงเกิล "ต่อยกับกูมั้ย" เผยเคยคิดอยากเลิกร้องเพลง | Sanook Music

"ต๊ะ BoyScout" โพสต์หลังปล่อยซิงเกิล "ต่อยกับกูมั้ย" เผยเคยคิดอยากเลิกร้องเพลง

"ต๊ะ BoyScout" โพสต์หลังปล่อยซิงเกิล "ต่อยกับกูมั้ย" เผยเคยคิดอยากเลิกร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผลงานที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คนมาก เมื่อ ต๊ะ-ญาณิศ ใหญ่เสมอ ศิลปินหนุ่มเสียงเอกลักษณ์สมาชิกวง BoyScout ได้ปล่อยเพลง "ต่อยกับกูมั้ย" ผลงานใหม่ที่มาพร้อมเนื้อร้องที่ตรงไปตรงมาและแตกต่างจากเพลงที่เขาทำตอนเป็นบอยแบนด์อย่างมาก โดยล่าสุดเอ็มวีเพลงดังกล่าวก็มียอดชมทะลุ 2 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 31 กรกฎาคม) >> "ต๊ะ ใหญ่เสมอ" สลัดภาพความเป็น "BoyScout" ปล่อยเอ็มวีเดือดแห่งปี "ต่อยกับกูมั้ย"

 

 

โดยในวันที่ปล่อยเพลง "ต่อยกับกูมั้ย" ต๊ะก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมเผยว่าตัวเขาเองเคยคิดที่จะเลิกร้องเพลง แต่มีเทวดาองค์หนึ่งกล่าวกับเขาว่า “ก่อนจะเลิก ลองทำมันให้สุดก่อนไหม” และ "ถ้าเราตายไปกับสิ่งไหนที่ทำได้ จงทำมันเถอะ" พร้อมเล่าอีกว่าเขาเองเป็นคนที่ร้องเพลงให้แฟนๆ ด้วยความรัก

 

 

นอกจากจะย้อนความรู้สึกในวันที่เกือบเลิกร้องเพลงแล้ว ต๊ะ ยังกล่าวอีกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับวันที่ปล่อยเพลง "ต่อยกับกูมั้ย" มากกว่าตอนปล่อยอัลบั้มแรกกับวง พร้อมฝากให้แฟนๆ สนับสนุนผลงานของเขาด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี ต่อยกับกูมั้ย - ต๊ะ ใหญ่เสมอ

 

ช่วงที่ผ่านมา ต๊ะ ใหญ่เสมอ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่งานโชว์ให้แฟนๆ ในอดีตได้ติดตาม โดยปัจจุบันนี้เขาร่วมทัวร์คอนเสิร์ต Concert All Star 90' กับศิลปินค่าย RS ที่มีชื่อเสียงในยุค 90 อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ด้วย

ขอบคุณภาพจาก Instagram taboyscout และ Facebook Long Time Music Channel

Story : Sidhipong W.

>> ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ต๊ะ BoyScout" โพสต์หลังปล่อยซิงเกิล "ต่อยกับกูมั้ย" เผยเคยคิดอยากเลิกร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook