"ครูโรจน์" เผยตารางซ้อมสุดเป๊ะของ "เบิร์ด ธงไชย" ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต "Singing Bird" | Sanook Music

"ครูโรจน์" เผยตารางซ้อมสุดเป๊ะของ "เบิร์ด ธงไชย" ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต "Singing Bird"

"ครูโรจน์" เผยตารางซ้อมสุดเป๊ะของ "เบิร์ด ธงไชย" ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต "Singing Bird"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Singing Bird ครั้งที่ 1 ตอน "เพลงตามคำขอ" ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่นำผลงานมากกว่า 40 เพลงมาร้องให้แฟนๆ ได้ชมฟังในวันที่ 2-4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ >> “Singing Bird ครั้งที่ 1” สุนทรียภาพอันไม่รู้จบเมื่อ “เบิร์ด ธงไชย” ตามใจผู้ฟัง (วันแรก)

 

 

และหลังจากที่งานคอนเสิร์ตได้จบลง โรจน์-รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ครูสอนร้องเพลงชื่อดังที่เป็นเทรนเนอร์ประจำรายการอย่าง Academy Fantasia และได้ดูแลการฝึกซ้อมของหลายๆ ศิลปินรวมถึงเบิร์ด ธงไชย ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวการฝึกซ้อมที่เต็มไปด้วยระเบียบวินัยของเบิร์ด ที่ซ้อมร้องเพลงวันจันทร์ถึงศุกร์ในเวลา 8-10 นาฬิกาทุกสัปดาห์โดยไม่ขาดเรียนมาตั้งแต่เดือนเมษายน พร้อมทั้งวอร์มเสียงกับออกกำลังกายก่อนเริ่มฝึกอย่างมีวินัย และทุกครั้งจะมีการบันทึกเสียงการซ้อมเอาไว้ เพื่อใช้เป็นแบบฝึกหัดสำหรับการซ้อมด้วยตัวเอง 

 

 

โดยเวลาที่พบกัน เบิร์ด ก็จะแชร์ทัศนคติที่เป็นบวกในการใช้ชีวิตให้มีความสุข รวมไปถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นการคลายกล้ามเนื้อ ซึ่งวินัยและทัศนคติในการใช้ชีวิตก็ทำให้โรจน์ไม่แปลกใจว่าทำไม เบิร์ด ธงไชย ถึงเป็นซูเปอร์สตาร์ไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

ในช่วงท้ายของโพสต์ โรจน์ก็ได้เผยว่าตัวเองไม่มีอะไรที่ห่วงเกี่ยวกับเบิร์ดแล้ว แต่อยากฝากถึงเด็กรุ่นใหม่ว่า ไม่ต้องเสียเวลากับการค้นหาตัวตนหรือแรงบันดาลใจจากที่ไหน เพราะถ้านำสิ่งที่ เบิร์ด ทำไปปรับใช้ ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม 

 

ภาพการซ้อมของ เบิร์ด ธงไชย กับ โรจน์ รุ่งโรจน์

 

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ต  Singing Bird ครั้งที่ 1 จะจบลงไปแล้ว แต่ทางเบิร์ด ธงไชยและค่าย GMM Grammy ก็เผยแล้วว่ามีแพลนจะจัดคอนเสิร์ต Singing Bird รอบต่อๆ ไป ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวได้ที่ Sanook! Music

ขอบคุณภาพจาก GMM Grammy, Instagram krurodj และ Facebook Rodj Dullapan

Story : Sidhipong W.

>> 10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

>> “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” รีเทิร์น ความสนุกจากซูเปอร์สตาร์พลังบวก “เบิร์ด ธงไชย”

>> เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ครูโรจน์" เผยตารางซ้อมสุดเป๊ะของ "เบิร์ด ธงไชย" ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต "Singing Bird"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook