โค้งที่สอง! รายชื่อศิลปินเพิ่มเติมของ Maho Rasop VS VERY Festival 2019 | Sanook Music

โค้งที่สอง! รายชื่อศิลปินเพิ่มเติมของ Maho Rasop VS VERY Festival 2019

โค้งที่สอง! รายชื่อศิลปินเพิ่มเติมของ Maho Rasop VS VERY Festival 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ที่ชอบชมคอนเสิร์ตดีๆ ทั้งไทยและต่างประเทศต้องแสดงความ “รักพี่เสียดายน้อง” ตาม social media ต่างๆ กันมาสักระยะแล้ว ล่าสุดกับการประกาศรายชื่อศิลปินเพิ่มเติมของ 2 เทศกาลดนตรีนานาชาติที่กำลังเป็นที่จับตามอง LEO PRESENTS Maho Rasop Festival 2019 และ VERY Festival ที่การจัดงานตรงกันพอดีทั้ง 2 วัน (16-17 พ.ย. 62) ทำให้แฟนๆ ต้องคอยลุ้นกับไลน์อัพศิลปินกันต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

>> ศึกเทศกาลดนตรีนานาชาติ! Maho Rasop VS VERY Festival 2019 จัดพร้อมกัน 16-17 พ.ย. นี้

นอกจากเฮดไลน์สุดสตรองอย่าง Bombay Bicycle Club, King Gizzard & The Lizard Wizard, The Horrors และ The Drums แล้ว สัปดาห์นี้ Maho Rasop Festival ขอเสนอ Summer Salt วงดนตรีจากอเมริกาที่มาพร้อมกับเพลงฟังสบายๆ สไตล์คนไทยหลงรัก, ภูมิ วิภูริศ หนุ่มนักร้องไทยที่แสดงความสามารถทางดนตรีผ่านบทเพลงภาษาอังกฤษ จนทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคอเพลงอินดี้ในบ้านเรา และต่างประเทศนับไม่ถ้วน และ Deafheaven วงดนตรีสายแบล็คเมทัล จากซานฟรานซิสโก ที่ขึ้นชื่อว่าเพลงหนักๆ ของพวกเขาทำให้แฟนเพลงคอเพลงโพสต์ร็อค และเมทัลต้องเซอร์ไพรส์

poster_mhrs2

 

ส่วนทางด้านของ VERY Festival นอกจากจะมีเฮดไลน์อย่าง The Kooks, Nothing But Thieves, Sticky Fingers และ FKJ แล้ว ก็ได้ศิลปินที่แฟนๆ ร้องโอ้โหกันเต็มหน้าฟีด social media ไม่ว่าจะเป็น Pale Waves วงอินดี้ป็อปร็อคที่กำลังเป็นกระแสอยู่ที่อังกฤษ, The Marías วงอินดี้ป็อปจากแอลเอ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนคลับหนาหูขึ้นเรื่อยๆ, RINI ศิลปิน R&B จากเมลเบิร์น และ 2 ศิลปินไทย Somkiat, Bomb At Track ที่มีดนตรีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนครองใจแฟนเพลงชาวไทยไปได้จำนวนไม่น้อย ถือว่าเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่กำลังขับเคลื่อนวงการดนตรีไทยไปได้อย่างถูกที่ถูกทางจนเราอยากเห็นพวกเขาขึ้นเวทีร่วมกับศิลปินต่างประเทศบ่อยๆ

67726897_357683231577596_5760

 

เมื่อประกาศรายชื่อศิลปินเพิ่มเติมมาแล้ว เชื่อว่าแฟนเพลงน่าจะเริ่มตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่า 16-17 พ.ย. นี้ เราควรไปงานไหน หรือถ้าใครรักพี่เสียดายน้องมากจริงๆ อาจจะต้องคอยเช็กตารางการเล่นบนเวทีของทั้งสองงานเอาไว้ให้ดี แล้วเดินทางให้ทัน โดย LEO PRESENTS Maho Rasop Festival 2019 จะจัดขึ้นที่ Live Park ส่วน VERY Festival จัดขึ้นที่ Show DC Arena ซึ่งถือว่าสถานที่จัดของทั้ง 2 งานไม่ไกลกันเท่าใดนัก หากเผื่อเวลา และวิธีการเดินทางดีๆ ก็อาจจะทำให้คุณได้ชมการแสดงสดจากศิลปินที่คุณรักจากทั้ง 2 งานได้ทัน

แต่สำหรับใครงบน้อย ต้องเลือกชมเพียงงานใดงานหนึ่ง อาจจะต้องรอชมการประกาศรายชื่อศิลปินทั้งหมดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานนี้เราจะได้ทราบกันเสียที คราวนี้คุณจะได้เลือกได้ว่าคุณจะ #TeamMahoRasop หรือ #TeamVERY



___________________

Story : Jurairt N.

Photos : Maho Rasop, VERY 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook