ชาวเน็ตงง! ต้นสังกัดวงไอดอล "Black Forest" ประกาศยกเลิกสัญญาสมาชิกทั้งหมด | Sanook Music

ชาวเน็ตงง! ต้นสังกัดวงไอดอล "Black Forest" ประกาศยกเลิกสัญญาสมาชิกทั้งหมด

ชาวเน็ตงง! ต้นสังกัดวงไอดอล "Black Forest" ประกาศยกเลิกสัญญาสมาชิกทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวงการไอดอลที่กำลังเติบโต วง Black Forest จากค่าย Ariya Entertainment ก็ได้เป็นอีกกลุ่มไอดอลที่ถือกำเนิดขึ้นช่วงต้นปีพ.ศ. 2562 ซึ่งทางวงได้นำสมาชิกเด็กฝึก 18 คนมาทำกิจกรรมแข่งกันเพื่อหาสมาชิก 9 คน โดยแฟนๆ ที่อยากร่วมโหวตสมาชิกตัวจริงของวง จะต้องซื้อตั๋วเข้าร่วมงานเชกิ (ถ่ายรูปคู่) หรือ ภาพโฟโต้เซ็ทของสมาชิก ซึ่งก่อนวันประกาศเมมเบอร์ตัวจริง ก็มีเด็กฝึกถอนตัวไป 3 คน จนเหลือผู้เข้าแข่ง 15 คน

 

 

 

9 สมาชิก Black Forest ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าวง

 

โดยหลังปล่อยเพลง "Home" ที่กลุ่มเด็กฝึกร้องด้วยกัน และคัดเลือกจนได้เมมเบอร์ตัวจริง 9 คนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Ariya Entertainment ก็ได้ร่อนแถลงการณ์เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ทางวงและต้นสังกัดได้ทำงานหนักมาตลอด 6 เดือน แต่เนื่องจากทางค่ายและสมาชิก 9 คนมีแนวคิดการทำงานที่ไม่ตรงกัน ทำให้ทางค่ายตัดสินใจยกเลิกสัญญาศิลปินทั้ง 9 คนตามคำขอของสมาชิก และจะไม่มีการเรียกค่าฉีกสัญญาจากเมมเบอร์ ก่อนที่จะขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ติดตาม 

 

แถลงการณ์ของต้นสังกัด Black Forest

 

 

 

ข่าวการยกเลิกสัญญาสมาชิกได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ติดตามวงอย่างมาก เนื่องจากช่วงช่วงปลายเดือนกรกฎาคมก็ยังมีการโพสต์แนะนำเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์วงอยู่ และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์ยุบวง 7th Sense ที่สร้างความตกใจให้แฟนๆ >> ช็อก! ต้นสังกัดวงไอดอล "7th Sense" ร่อนแถลงการณ์ประกาศยุบวง

 

คลิกฟังเพลง Home - Black Forest

  

ถึงแม้จะมีข่าวการยุบวงออกมา แต่ตอนนี้ทางสมาชิกทั้ง 9 ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำความเคลื่อนไหวของประเด็นนี้มาอัปเดตเป็นระยะๆ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Black Fores† และ Ariya Entertainment

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook