"Meyou" โชว์ความท็อปฟอร์ม ส่งเพลง "ภาวนา" แรงติดอันดับ 1 JOOX | Sanook Music

"Meyou" โชว์ความท็อปฟอร์ม ส่งเพลง "ภาวนา" แรงติดอันดับ 1 JOOX

"Meyou" โชว์ความท็อปฟอร์ม ส่งเพลง "ภาวนา" แรงติดอันดับ 1 JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่ไม่ธรรมดาอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินวัย 19 ปีที่เจ้าของเพลง "พอจะรู้" ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้มาพร้อมผลงานใหม่อย่างเพลง "ภาวนา" ที่มาแรงจนติดเทรนด์ YouTube อันดับ 1 เมื่อปล่อยออกมา และตัวเพลงติดอันดับ 1 ของชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX แล้ว (อัปเดตชาร์ตวันที่ 19 สิงหาคม)  >> 4 เรื่องน่ารู้ของ "Meyou" สมาชิกใหม่ค่าย "White Music" เจ้าของเพลงล้านวิว "พอจะรู้"

 

 

เพลง "ภาวนา" Meyou ได้ทำออกมาเพื่อสื่อถึงความรู้สึกอกหักที่ของคนคนหนึ่งที่พยายามภาวนาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง โดยซิงเกิลนี้มิวได้ทำขึ้นมาโดยใช้ดนตรีป็อปโซลที่เขาถนัด และได้ กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์มากความสามารถ ที่อยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม 

 

Meyou

 

ทางด้านเอ็มวี Meyou เองก็ได้ ก็ได้ จีน-คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวี "Don’t You Go" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ "ดำสนิท" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวของ มิว ที่คิดถึงความรักในวันวานของตัวเอง 

 

Meyou

 

โดย Meyou ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จของเพลงว่า “ดีใจมากๆ ตื่นเต้นมากๆ ครับที่ทุกคนให้การต้อนรับเพลงนี้ดีมากๆ จนติดเทรนอันดับหนึ่งใน YouTube ตอนนี้ผมยังตื่นเต้นไม่หายเลยครับ ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้ รอฟังเพลงนี้ ผมก็คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจอารมณ์นี้และคิดเหมือนกันกับผม ขอบคุณพี่ อาร์ม-รัฐการ น้อยประสิทธิ์ หัวหน้าค่าย White Music และพี่กวินโปรดิวเซอร์คู่ใจของผมครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี ภาวนา - Meyou

 

นอกจากเพลงของตัวเอง Meyou เองก็ได้สร้างสรรค์เพลง  "ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ" ของศิลปินหนุ่ม เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ทายาทของศิลปินดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ได้ติดอันดับ 10 ของชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ในขณะนี้ (อัปเดตชาร์ตวันที่ 12 สิงหาคม) >> "เจ้านาย" คัมแบ็คกระแสแรง ส่งเพลงใหม่ "ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ" ติดชาร์ตฉลองเรียนจบ

ขอบคุณภาพจาก White Music 

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Meyou" โชว์ความท็อปฟอร์ม ส่งเพลง "ภาวนา" แรงติดอันดับ 1 JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook