"Ghost" ขอหยุดความซอฟท์ ชวน "เป๊กซ์ Zeal" ทำเพลงเดือด "สอยดาว" | Sanook Music

"Ghost" ขอหยุดความซอฟท์ ชวน "เป๊กซ์ Zeal" ทำเพลงเดือด "สอยดาว"

"Ghost" ขอหยุดความซอฟท์ ชวน "เป๊กซ์ Zeal" ทำเพลงเดือด "สอยดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา วงดนตรีจากค่าย Me Records อย่าง Ghost ที่มาพร้อมสมาชิกดีกรีนักดนตรีมากความสามารถอย่าง เอก-สุทธิเทพ สัตนาโค (นักร้อง), โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์และ เก่ง-นที แสนทวี (เบสได้เริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงช้าอย่าง “จะเป็นของเธอตลอดไป” และ “จาง จาง” 

 

Ghost

 

แต่ล่าสุดวง Ghost ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "สอยดาว" ซิงเกิลที่มาพร้อมจังหวะเร็ว ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำผลงานแนวนี้อีกครั้งหลังจากที่เปิดตัวด้วยเพลง "อย่ากลับมาหลอกหลอนฉันอีก" ในปี 2016 หรือเมื่อ 3 ปีที่แล้ว >> เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆ จาก GHOST

 

Ghost

ด้วยความที่เนื้อหาสื่อถึงการให้กำลังใจคนที่กำลังตามหารัก ทำให้ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal เพื่อนร่วมค่ายได้มาร่วมแจม โดยเนื้อร้องพาร์ทของเป๊กซ์​ก็ได้มีการผสมผสานท่อนเพลง "ดาว" ของวง Zeal ไปด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี สอยดาว - Ghost Feat. เป๊กซ์ Zeal

 

โดย เอก นักร้องนำได้เล่าเกี่ยวกับที่มาของเพลงว่า เพลงนี้ผมเขียนเนื้อขึ้นมาจากดนตรีที่พี่โอ่งพี่เก่งทำเสร็จแล้ว เรียกว่าเป็นเพลงที่งัดตัวตนของวงออกมาจนหมด มันอาจจะแปลกตากับภาพลักษณ์และแปลกใจไปกับสีสันของเพลง แต่ทั้งหมดยังอยู่ภายใต้ตัวตนของพวกเราที่มีมาตั้งแต่แรกครับ เพลงนี้ในเรื่องของเนื้อเพลงการวางคำและดนตรีมันลงตัวมากจนเหมือนเพลงผีบอก (หัวเราะ) และยังได้เป๊กซ์ Zeal ศิลปินในบ้านหลังเดียวกันมาช่วยเพิ่มสีสันและเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นครับ ผมเชื่อว่าทุกคนมีจะมีลูกฮึดพลังอึดกับเรื่องๆ หนึ่งเสมอและถ้าคุณกำลังทำอยู่ขอให้เต็มที่ไปกับมันครับ สูงแค่ไหนก็ไม่เท่าใจทะยาน”

ขอบคุณภาพจาก Me Records 

Story : Sidhipong W.

>> Ghost ปล่อยเพลงใหม่ "จาง จาง" พร้อมชวนนักศึกษาร่วมประกวดทำเอ็มวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "Ghost" ขอหยุดความซอฟท์ ชวน "เป๊กซ์ Zeal" ทำเพลงเดือด "สอยดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook