"หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว

"หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเว้นว่างจากการออกซิงเกิลไปปีกว่า หลังจากที่ปล่อยเพลง "แอบ" ช่วงต้นปีพ.ศ. 2561 แต่ล่าสุด หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ก็ได้เตรียมพร้อมกลับมาพร้อมผลงานใหม่อย่างเพลง "พอแล้ว" ซึ่งเป็นเพลงเนื้อหาฟีลกู้ดเพลงแรกที่เขาทำในฐานะศิลปินเดี่ยว >> หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"

 

หนุ่ม กะลา

 

เนื้อหาของเพลง "พอแล้ว" พูดถึงความรู้สึกเวลาเจอคนที่ชอบ ซึ่งปล่อยความสดใสออกมาจนตัวเราอยากให้เขาหยุดทำตัวน่ารัก โดยเพลงนี้ หนุ่ม ได้ลงมือแต่งทำนองเอง ในขณะที่เนื้อร้องก็เป็นฝีมือของ นุสรี เลาหเพียรพุฒิ นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ

 

หนุ่ม กะลา

เพื่อเป็นการเติมความสดใสให้กับผลงาน หนุ่ม กะลา เองก็ได้นางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ที่มีผลงานละครอย่าง ปิ่นอนงค์ และ บ้านทรายทอง อย่าง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มาแสดงมิวสิควิดีโอ โดยเธอได้สวมหลายๆ บทบาทในมิวสิควิดีโอนี้ในฐานะตัวแทนของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายใจละลาย ซึ่งหนุ่มก็ได้ ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้ามากำกับเอ็มวี 

 

หนุ่ม กะลา

 

โดย หนุ่ม ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "ผมก็ดีใจมากที่น้องมิน พีชญา ยอมมาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ ได้ยินว่าน้องไม่ได้รับเล่นเอ็มวีมานานมาก น้องมินคือนางเอกหนึ่งในดวงใจของผมเลยนะ ติดตามผลงานเขามาตลอด น้องเขาเหมาะกับเพลงนี้ที่สุด ทั้งรอยยิ้ม ความเปรี้ยว ความสวย ยิ้มเก่ง ดวงตาสวย เรื่องราวคือผมจะนั่งเล่นกีตาร์อยู่แล้วเหมือนจินตนาการว่ามีสาวมายืนยิ้มอยู่ใกล้ๆ ซึ่งน้องจะต้องเปลี่ยนชุดหลายๆ คาแรคเตอร์ ต้องชมน้องเก่งและมืออาชีพมากและก็ได้เรียนรู้อะไรจากน้องเยอะมาก เอาแบบจริงๆ ผมเขินน้องนะ แต่น้องเป็นกันเองและสดชื่นตลอดเวลา ขอบคุณน้องมินมากครับ และขอบคุณ พี่ติ๋ม พันธ์สิริ ที่มากำกับมิวสิกวิดิโอให้ ก็ขอฝากเพลง “พอแล้ว” ด้วย เพลงนี้ผมเป็นตัวแทนของผู้ชายที่ไปหลงรักรอยยิ้มของผู้หญิง"

 

คลิกชมเอ็มวี พอแล้ว - หนุ่ม กะลา

 

หลังจากปล่อยเพลง "พอแล้ว" ช่วงเดือนตุลาคมนี้ หนุ่มก็จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า Time To Smile ซึ่งสื่อถึงการเดินทางที่ลำบากแต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มของหนุ่ม ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวอัลบั้มนี้ได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala และ genie records 

Story : Sidhipong W. 

>>  My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

>> หนุ่ม กะลา เหินฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงพิเศษ "อยากให้รู้ว่าเหงา"

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

>> “หนุ่ม กะลา โดนหมายจับ” กับปัญหาการจ่ายค่าลิขสิทธิ์ที่ไม่จบไม่สิ้น(สักที)

>> "หนุ่ม กะลา" โพสต์ติดตลก หลังเพลง "ปล่อยมือฉัน" ทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลา 4 ปี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook