“LAY” ส่งคลิปบอกข่าวดี คอนเสิร์ต 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK มาแน่ 25 ส.ค. นี้ | Sanook Music

“LAY” ส่งคลิปบอกข่าวดี คอนเสิร์ต 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK มาแน่ 25 ส.ค. นี้

“LAY” ส่งคลิปบอกข่าวดี คอนเสิร์ต 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK มาแน่ 25 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานแล้วที่แฟนคลับชาวไทยจะได้พบกับศิลปินมากสามารถ LAY (เลย์) ที่คราวนี้เขากลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 3 ปี พร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ การที่หนุ่ม LAY จะรับหน้าที่เป็นกัปตัน พาทุกคนล่องเรือไปพบกับประสบการณ์ความบันเทิงอันล้ำค่า ทั้งการแสดงอันมีคุณภาพ, บทเพลงฮิตที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรก และเวทีพิเศษต่าง ๆ รวมถึงโปรดักชั่นแสง สี เสียง แบบจัดเต็มสมการรอคอย โดยเจ้าตัวยังได้ฝากข้อความมาถึงแฟนคลับชาวไทย ดังนี้

“สวัสดีครับ ผม 'LAY' ครับ ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคน ผมกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK ผมอยากเจอทุกคนมาก ๆ และได้เตรียมการแสดงดี ๆ มากมายเอาไว้ครับ หวังว่าทุกคนจะมา และร่วมสนุกไปด้วยกันครับ ขอบคุณครับ”

 

โอกาสสุดท้ายสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต เพราะตอนนี้ยังมีบัตรยืนราคา 4,800 บาท ให้ได้จับจองกันอยู่ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook