เซอร์ไพรส์หนักหน่วง! “อู๋ The Yers” ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยว-อดีตสมาชิกหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

เซอร์ไพรส์หนักหน่วง! “อู๋ The Yers” ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยว-อดีตสมาชิกหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

เซอร์ไพรส์หนักหน่วง! “อู๋ The Yers” ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยว-อดีตสมาชิกหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของวงดนตรี The Yers อย่าง ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan : Sunday Evening Concert ครั้งที่ 8 ตอน The Yers 10 Years ซึ่งนอกจากทั้ง 4 สมาชิกจะใส่เต็มความเดือด “ทุกเพลง” จาก 3 อัลบั้มเต็มของพวกเขา ยังมีเซอร์ไพรส์ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมาฝากเหล่าสาวกให้ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

เริ่มต้นกันตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม ซึ่งบนจอสองฟากฝั่งของ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ กำลังฉายวีทีอาร์ของเหล่าผู้สนับสนุนใจดี รวมถึงคอนเสิร์ตของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เตรียมมาสร้างความสนุกในเร็ววัน จู่ๆ ก็มีคลิปทีเซอร์สั้นๆ ที่เต็มไปด้วยสุ้มเสียงแห่งดนตรีร็อค ภาพถูกตัดต่ออย่างฉับไวก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพของ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ มือกีตาร์และนักร้องนำแห่งวง The Yers ยืนอยู่เพียงคนเดียว พร้อมด้วยตัวอักษร Torrayot ซึ่งสามารถเขียนภาษาไทยได้ว่า ทรยศ ซึ่งสลับตำแหน่งคำจากชื่อจริงของเขา รวมถึงเป็นชื่อสตูดิโอของหนุ่มอู๋อีกด้วย คาดการณ์ว่านี่คือโปรเจกต์เดี่ยวของ อู๋ The Yers ที่เตรียมจะปลดปล่อยความมันในอีกไม่ช้านี้ ทว่ารายละเอียดทั้งหมดคงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด

The Yers

เซอร์ไพรส์ที่ 2 ก็มาแบบไม่คาดฝัน เนื่องจากในตอนแรกไม่มีการโปรโมทใดๆ ว่าคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของ The Yers จะมีแขกรับเชิญพิเศษ ทว่า SLUR ก็กลายเป็นเกสต์ที่ทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงร้องด้วยความยินดี พวกเขาขึ้นมาร้องเพลง “หรือ”, “ภาพเก่า” ปิดท้ายด้วย “โรคจิต” ที่แก๊ง The Yers ขึ้นมารวมแจม โดยทั้ง 2 วงมีความผูกพันกันแบบสุดๆ เพราะเคยอยู่ร่วมค่ายเดียวกันอย่าง Smallroom รวมถึง อู๋ และ บู้ (ธนันต์ บุญญธนาภิวัตน์) มือเบสวง SLUR นั้นเป็นพี่น้องกันอีกด้วยนั่นเอง

เมื่อ The Yers ร่วมแจมกับ SLUR

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอ กับช่วงอังกอร์ที่ The Yers กลับขึ้นมาบนเวที แต่ไม่ได้มาแค่สี่ เพราะมีครบ 5 สมาชิก โดย เต๋า-ธนา กุสุมภ์ อดีตมือเพอร์คัสชั่นของวง ขึ้นมาร่วมสร้างความมันในเพลง “การสื่อสาร” และ “คืนที่ฟ้าสว่าง” ส่งแฟนๆ กลับบ้านอย่างชื่นมื่นและประทับใจ

เซอร์ไพรส์จาก เต๋า The Yers

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนคลับ The Yers คนใดพลาดก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ เพราะมันช่างเดือดสมกับการรอคอยสุดๆ ส่วนรีวิวฉบับเต็มอดใจรอกันสักนิด Sanook! Music มีมาให้อ่านอย่างแน่นอน

Story by: Chanon B.
Photos by: GMM Grammy

 

>> 10 เพลง 10 คำร้อง และ 10 ปีที่ไม่เคยห่างหายจากความเจ็บปวดของ “The Yers”

>> "The Yers" ฉลอง 10 ปีในวงการ ปล่อยสารคดีเล่าชีวิตที่ไม่ง่ายบนเส้นทางดนตรี

>> “The Yers” บทสนทนาแห่งความร้าวรานและน้ำตา สู่บทเพลงอันแสนเจ็บปวดเสมอมาและตลอดไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์หนักหน่วง! “อู๋ The Yers” ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยว-อดีตสมาชิกหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook