"ปั๊บ Potato" ถูกพิธีกรแซวฮา พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากผู้เข้าแข่งเมื่อเยือนเวที "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ปั๊บ Potato" ถูกพิธีกรแซวฮา พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากผู้เข้าแข่งเมื่อเยือนเวที "กิ๊กดู๋"

"ปั๊บ Potato" ถูกพิธีกรแซวฮา พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากผู้เข้าแข่งเมื่อเยือนเวที "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Potato เป็นวงดนตรีที่หลายคนเรียกร้องให้มารายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน บ่อยครั้ง จนทำให้ล่าสุดทางทีมงานก็ได้สานฝันแฟนๆ และเหล่าผู้สมัครเงาเสียง ด้วยการพาสมาชิกทั้ง 4 มาร่วมรายการเพื่อโชว์เพลงใหม่ และร่วมตัดสินเงาเสียง 

Potato

ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน ทางวงได้ปล่อยของโชว์เพลงใหม่ “อรุณ” ทำเอาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ กระโดดกันสนั่นสตูดิโอ ซึ่ง ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข เองก็แสดงอย่างเต็มที่จนพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ถึงกับออกปากแซวว่า "โยกมันขนาดนี้นึกว่าไฟดูด" จนสมาชิกในวงถึงกับหัวเราะไปตามๆ กัน

เมื่อถึงช่วงแข่งขันเงาเสียง เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ได้มาพร้อมโชว์ที่จัดเต็มและทำการบ้านกับเพลงเป็นอย่างดีจนกรรมการหนักใจ ซึ่งทั้ง 4 เองก็ได้เผยกับพิธีกรว่าการได้มาร้องเพลงต่อหน้าไอดอลอย่าง Potato ก็ทำให้พวกเขาดีใจมาก 

เงาเสียง Potato  

ทางฝั่งการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน เพื่อเงินรางวัล 1 ล้านบาท ก็เป็นการแข่งขันระหว่างจังหวัด เพชรบูรณ์ ที่ผู้เข้าแข่งขันอย่าง ใบบัว ชมพูนิกข์ ได้มาพร้อมเพลง “รักแท้ดูแลไม่ได้”  ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันจากจังหวัด มหาสารคาม อย่าง โอ้เอ้ วรรณิษา ก็มาพร้อมเพลง “เท่าไหร่ไม่จำ” ซึ่งทั้งสองก็ได้ร้องเพลงในแนวลูกทุ่งจนสมาชิก Potato ต้องประหลาดใจ 

 

โดยปั๊บได้เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกที่ได้มารายการว่า "ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯอีกครั้ง  กับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง รู้เลยว่าพวกเขามืออาชีพ และทำการบ้านมาดีในการฟังเพลงของ Potato รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณที่ร้องเพลงของพวกเรานะครับ ส่วนน้องๆ ทั้งสองจังหวัด ผมก็ประทับใจ น้องทำได้ดีมาก เอาเพลงมาดัดแปลงเป็นอีกสไตล์ เสียงดี เทคนิคดี อยากให้แฟนๆ คอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันกันทุกคนเลยครับ"

ปั๊บ Potato

แฟนๆ ของ Potato สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ขอบคุณภาพจากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปั๊บ Potato" ถูกพิธีกรแซวฮา พร้อมเจอเซอร์ไพรส์จากผู้เข้าแข่งเมื่อเยือนเวที "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook