เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง! อู๋ The Yers เผยเรื่องราว 17 ปีแห่งความรัก จนถึงวันขอแฟนสาวแต่งงาน | Sanook Music

เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง! อู๋ The Yers เผยเรื่องราว 17 ปีแห่งความรัก จนถึงวันขอแฟนสาวแต่งงาน

เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง! อู๋ The Yers เผยเรื่องราว 17 ปีแห่งความรัก จนถึงวันขอแฟนสาวแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้จะเซอร์ไพรส์ถี่ๆ หน่อยสำหรับ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำและมือกีตาร์วง The Yers เพราะหลังจากสร้างความอิ่มเอมและความมันแบบสุดเหวี่ยงจากคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของวงที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงเซอร์ไพรส์กลางงานคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยวของตัวเขาเอง, แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง SLUR และการหวนคืนเวทีของอดีตมือเพอร์คัสชั่นที่ทุกคนคิดถึงอย่าง เต๋า-ธนา กุสุมภ์ ล่าสุดหนุ่มอู๋ก็จัดเซอร์ไพรส์ให้อีกรอบด้วยการเล่าเรื่องราวความรักของเขาผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

อู๋ The Yers

>> เซอร์ไพรส์หนักหน่วง! “อู๋ The Yers” ปล่อยทีเซอร์โปรเจกต์เดี่ยว-อดีตสมาชิกหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

โดย อู๋ The Yers โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาโดยเกริ่นนำว่าเป็น “บันทึกส่วนตัวที่เก็บไว้นาน” และเริ่มต้นเรื่องราวจากตอนที่เขาอยู่ที่เมืองคัปปาโดเกีย ประเทศตุรกี ก่อนจะย้อนอดีตสู่ช่วงวัยมัธยมที่เขาได้รู้จักกับแฟนสาวนามว่า เอมี่ ซึ่งเขาเล่าว่าในช่วงแรกความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะไม่สวยงามสักเท่าไหร่ แต่แล้วในวันกิจกรรมของโรงเรียนที่เด็กๆ สามารถใส่ชุดไปรเวทมาได้ เธอคนนั้นก็ทำให้เขาเริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาถึงชั้น ม.4 อู๋ และ เอมี่ กลับมาคุยกันอย่างจริงจัง และตัดสินใจคบกันเป็นแฟนในที่สุด เพียงแต่ความรู้สึกของทั้งคู่คิดว่ามันเป็นแค่ Puppy Love ของเด็กๆ เท่านั้น

FB - Yotsatorn Boonyatanapiwat อู๋ The Yers และ แฟนสาว

อู๋ ยังคงร่ายยาวถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่ทะเลาะกัน เลิกกัน คืนดีกัน ก้าวเข้าสู่วัยมหาวิทยาลัย สู่วัยทำงาน และทางฝ่ายหญิงก็เริ่มเกริ่นถึงเรื่องอนาคต ในขณะที่นักแต่งเพลงหลักของ The Yers อย่างอู๋กลับปฏิเสธมาตลอด จนกระทั่งเกิดเรื่องราวที่ทำให้เขารู้ว่า แฟนสาวคืออีกครึ่งหนึ่งของชีวิตอย่างแท้จริง ก่อนจะย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์ที่ประเทศตุรกีที่เขาขอเธอแต่งงานโดยไม่คุกเข่า เพราะไม่อยากให้เหมือนคนอื่น กับความรัก 17 ปีที่ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่ช้านี้

ทาง Sanook! Music ก็ขอแสดงความยินดีกับ อู๋ The Yers ด้วย ส่วนใครกำลังใจจดใจจ่อกับผลงานเดี่ยวของเขาในชื่อโปรเจกต์ว่า Torrayot ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

Story by: Chanon B.
Photos by: FB-Yotsatorn Boonyatanapiwat / GMM Grammy

>> 10 เพลง 10 คำร้อง และ 10 ปีที่ไม่เคยห่างหายจากความเจ็บปวดของ “The Yers”

>> "The Yers" ฉลอง 10 ปีในวงการ ปล่อยสารคดีเล่าชีวิตที่ไม่ง่ายบนเส้นทางดนตรี

>> “The Yers” บทสนทนาแห่งความร้าวรานและน้ำตา สู่บทเพลงอันแสนเจ็บปวดเสมอมาและตลอดไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง! อู๋ The Yers เผยเรื่องราว 17 ปีแห่งความรัก จนถึงวันขอแฟนสาวแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook