"พั้นช์ วรกาญจน์" เผยหายเหนื่อย หลังเอ็มวี "เก็บซ่อน" ทะลุ 13 ล้านวิวภายใน 10 วัน | Sanook Music

"พั้นช์ วรกาญจน์" เผยหายเหนื่อย หลังเอ็มวี "เก็บซ่อน" ทะลุ 13 ล้านวิวภายใน 10 วัน

"พั้นช์ วรกาญจน์" เผยหายเหนื่อย หลังเอ็มวี "เก็บซ่อน" ทะลุ 13 ล้านวิวภายใน 10 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาจะผ่านไปไม่ถึง 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดเอ็มวีเพลง "เก็บซ่อน" ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำ ๆ", "เราคงต้องเป็นแฟนกัน" และ "ยิ่งกว่าเสียใจ" ก็มียอดวิวผ่านหลัก 13 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 สิงหาคม) และได้เข้ามาติดอันดับ 10 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX แล้ว (อัปเดตชาร์ตวันที่ 29 สิงหาคม)>> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

พั้นช์ วรกาญจน์

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ พั้นช์ เองได้เผยกับรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง ของ Sanook! ว่าเธอร่วมงานกับค่ายเพลง Khaosan Entertainment ซึ่งผู้ใหญ่ที่เธอรู้จักก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลผลงานเพลงของพั้นช์ ซึ่งทำให้เธอเป็นศิลปินคนเเรกและคนเดียวของค่ายในตอนนี้ และในขณะเดียวกันผลงานนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พั้นช์ได้ทำงานกับ  เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ศิลปินอดีตสมาชิกวง Ster เจ้าของเพลง "100 เหตุผล"

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ของ พั้นช์ ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง 

ซึ่งความสำเร็จของเพลง "เก็บซ่อน" ก็ทำให้พั้นช์ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความสำเร็จว่า ว่า "ลุ้นมากกับเพลงนี้ด้วยความตั้งใจ ในสายงานเพลงที่เป็นงานที่รัก ก่อนทำงานเพลงใหม่จะหาไอเดีย หาแนวทางใหม่ๆ และพอปล่อยมิวสิควิดีโอ “เก็บซ่อน” ออกไป กะรแสดี ปล่อยไม่ถึงชั่วโมงยอดคนดูมาเป็นล้านวิว หายเหนื่อยเลยค่ะหลังจากลุ้นมานาน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจความทุ่มเท ทั้งของ พั้นช์ และ ทีมงานทุกคน ขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ใครยังไม่ได้ชมฝากไปติดตามชมกันได้ในช่อง YouTube Khaosan Entertainment"

คลิกชมเอ็มวี เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์

นอกจากผลงานเพลง "เก็บซ่อน" ที่ปล่อยออกมาแล้ว ทางต้นสังกัดของพั้นช์ก็ได้เผยว่าตอนนี้ค่ายมีเเพลนที่จะปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลของพั้นช์ และเอ็มวีที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจากมิวสิควิดีโอ "เก็บซ่อน" ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานดังกล่าวได้ที่ Sanook! Music >> ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"

ขอบคุณภาพจาก Instagram punch0509 และ Khaosan Entertainment

Story : Sidhipong W.

>> เปิดชีวิต"พั้นซ์ วรกาญจน์" กับ 6 ปีที่หายไปจากวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" เผยหายเหนื่อย หลังเอ็มวี "เก็บซ่อน" ทะลุ 13 ล้านวิวภายใน 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook