"กิ๊บซี่" เผยเหตุผลที่รวมตัว "Girly Berry" และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กเต็มตัว | Sanook Music

"กิ๊บซี่" เผยเหตุผลที่รวมตัว "Girly Berry" และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กเต็มตัว

"กิ๊บซี่" เผยเหตุผลที่รวมตัว "Girly Berry" และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คนมาก เมื่อ 4 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดัง Girly Berry อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร และ เเนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ได้รวมตัวในมินิคอนเสิร์ตของผู้จัดอย่าง ZNAP ในวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา

Girly Berry

ถึงแม้ว่าสมาชิกทั้ง 4 จะพบปะกันบ่อยครั้ง แต่วง Girly Berry ได้ปล่อยผลงานสุดท้ายของวงอย่างเพลง "Featuring" ในปีพ.ศ. 2555 และ กิ๊บซี่, กิ๊ฟท์ซ่า, เบลล์ และ แนนนี่ ก็ไม่ได้ขึ้นแสดงด้วยกันอีกเลยหลังจากที่หมดสัญญาต้นสังกัดเก่า 

Girly Berry

และล่าสุดทาง Sanook! Music มีโอกาสได้พบกับ กิ๊บซี่ ที่ได้มาโปรโมทผลงานซีรีส์ชุด นางสาวก้นครัว ทางช่อง GMM 25 และได้สอบถามเธอเรื่องการรวมตัวของวง Girly Berry และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็คปล่อยผลงานใหม่ 

กิ๊บซี่

โดย กิ๊บซี่ ได้เผยเกี่ยวกับการรวมตัวเฉพาะกิจว่า "ทาง ZNAP เขาต้องการจัดคอนเสิร์ตศิลปินที่ห่างหายไปนาน ก็มีทั้ง Girly Berry และอีกหลายๆ ศิลปิน โดยติดต่อเข้ามาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และก็พวกเราได้ซ้อมด้วยกัน 4 ครั้ง เราว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่ได้พบกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเอาจริงๆ ชีวิตนี้ก็ขึ้นคอนเสิร์ตมาแล้ว 3,000 ครั้ง นานๆ กลับมาเล่นทีก็สนุกดี นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ (หัวเราะ)"

Girly Berry

ทางด้านความเป็นไปได้ในการออกผลงานใหม่ กิ๊บซี่ ก็ได้เผยว่า "ตอนนี้ถือว่าเราเลิกทำเพลงไปแล้ว แต่จะมีการรียูเนี่ยนขึ้นแสดงเป็นครั้งคราว ซึ่งคงไม่ได้เห็นกันบ่อย เพราะถึงจะเป็นเพื่อนกันแต่พวกเราแยกย้ายไปทำงานของตัวเองนานแล้ว ที่หลายๆ คนเห็นว่าช่วงนี้พวกเราเจอกันบ่อย ก็เพราะมาซ้อมคอนเสิร์ตด้วยกันค่ะ" 

Girly Berry

ในช่วงท้ายของการพูดคุย ทาง Sanook! Music ก็ได้ถามถึงการรวมตัวรอบต่อไป โดยกิ๊บซี่ ก็ได้ตอบว่า "ปัจจุบันนี้พวกเราเองก็ไม่ได้รวมตัวกันบ่อย หลังวันที่ 27 สิงหาคมก็ไม่รู้ว่าจะมีรวมตัวอีกเมื่อไหร่ อาจจะต้องรอนานเหมือนรอดาวหางโคจรมาใกล้โลก เพราะเราเลิกทำเพลงไปแล้ว แต่ก็จะมีการรับงานคอนเสิร์ตตามความเหมาะสม เรามองการรียูเนี่ยนเหมือนเป็นงานอดิเรกสนุกๆ มากกว่า อย่างการรวมตัวรอบนี้ครึ่งหนึ่งของคนที่ซื้อบัตรคือเป็นเพื่อนๆ ของพวกเราทั้งนั้น"

Girly Berry

สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของกิ๊บซี่ สามารถชมผลงานการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่อง นางสาวก้นครัว ที่จะออกอากาศทุก วันจันทร์เวลา 21.25-22.25 น. ทางช่อง GMM25 และฟังเพลงดังของ Girly Berry ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ กิ๊บซี่ ในรายการเรียงคิวบันเทิง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Girly Berry Instagram gybzygirlyberry และ bellegb

Story : Sidhipong W.

>> "Girly Berry" ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย!

>> 15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "กิ๊บซี่" เผยเหตุผลที่รวมตัว "Girly Berry" และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook