"อีจงฮยอน" ประกาศลาออกจากวง "CNBLUE" หลังตกเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง | Sanook Music

"อีจงฮยอน" ประกาศลาออกจากวง "CNBLUE" หลังตกเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง

"อีจงฮยอน" ประกาศลาออกจากวง "CNBLUE" หลังตกเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายคนมาก เมื่อยูทูบเบอร์หญิงชาวเกาหลีใต้ ปาร์คมินจอง ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพข้อความไดเร็คเมสเสจที่เธอได้รับจากบัญชีอินสตาแกรม @cnbluegt ที่เป็นของ อีจงฮยอน สมาชิกวง CNBLUE ซึ่งข้อความที่เธอได้รับนั้นมีใจความว่า “ผมชอบดูคลิปวิดีโอของคุณมากเลยครับ อัปโหลดคลิปอีกเยอะๆ นะครับ” และ “หน้าท้องของคุณน่ารักมากเลยครับ คิคิคิ” โดยประเด็นดังกล่าวก้ได้รับความสนใจจากสื่อในเกาหลีใต้

โดยหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมาในช่วงเช้าวันที่ 28 สิงหาคม ล่าสุดทางค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง CNBLUE ได้เผยเเพร่จดหมายของ อีจงฮยอน เกี่ยวกับการถอนตัวจากวง CNBLUE ซึ่งสามารถแปลได้คร่าวๆ ดังนี้ 

"สวัสดีครับ ผมอีจงฮยอน  

ผมต้องออกมาขอโทษอีกครั้งต่อทุกคนที่ต้องเจ็บปวดจากคำพูดและการกระทำซึ่งไม่เหมาะสมของผม และขอโทษทุกคนที่รู้สึกผิดหวังในการกระทำของผม 

ถึงแม้ว่ามันจะสายเกินไป แต่ผมขอประกาศว่าตัวผมได้ตัดสินใจออกจากวง CNBLUE ผมรู้สึกแย่ที่การกระทำของผมมีผลต่อเพื่อนสมาชิก โดยผมได้แจ้งสมาชิกเกี่ยวกับการถอนตัวจากวงแล้ว ผมรู้สึกละอายที่ทำให้แฟนๆ ที่เชื่อในตัวผมต้องผิดหวัง

ในตอนนี้สมาชิกทั้งวงเองได้อยู่ระหว่างการรับราชการทหาร ทำให้พวกเราใช้เวลานานในการพูดคุยและแจ้งข่าวนี้ ผมรู้สึกเสียใจและขอบคุณต้นสังกัดที่รอคอยการตัดสินใจของผม

ผมรู้สึกผิดอย่างมากต่อการกระทำของตัวเอง และผมขอยอมรับคำตำหนิซึ่งเกิดขึ้นจากการกระทำที่น่าละอาย ผมขอโทษที่ทำให้เกิดการวิพากย์วิจารณ์เชิงลบกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

ก่อนหน้าที่จะตกเป็นข่าวเรื่องการส่งข้อความถึง ปาร์คมินจอง ศิลปินหนุ่ม อีจงฮยอน ก็เคยตกเป็นข่าว เมื่อมีสื่อออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยแชทกับ จองจุนฮยอง เพื่อนศิลปินร็อคในประเด็นเรื่องทางเพศ จนทำให้ จงฮยอน ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะกำลังรับใช้ชาติในฐานะทหารเกณฑ์ >> อีจงฮยอน CNBLUE ยอมรับผิดปมแชทฉาว ต้นสังกัดแถลง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

อีจงฮยอน

สำหรับ อีจงฺฮยอน เป็นสมาชิกวง CNBLUE ที่รับตำแหน่งมือกีตาร์และนักร้องของวง ซึ่งทางวงได้เเจ้งเกิดจากผลงาน EP ชุด Bluetory ที่มียอดขายมากกว่า 200,000 ก๊อปปี้ในปี 2010 ก่อนที่เขาและสมาชิกอีก 3 คนจะกลายเป็นศิลปินกลุ่มที่มีชื่อเสียงทั่วเอเชีย จนสามารถปล่อยอัลบั้มเต็ม 8 ชุดในญี่ปุ่น ซึ่งความสามารถของจงฮยอนก็ทำให้ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุด Sparkling Night และ Metropolis พร้อมทั้งมีผลงานด้านการแสดง โดยก่อนที่เข้ารับใช้ชาติ เขาก็ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในไทยที่มีชื่อว่า 2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK >> จงฮยอน VS จองชิน CNBLUE แฟนมิตติ้งที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

Source : Soompi

ขอบคุณภาพจาก Facebook CNBLUE

Story : Sidhipong W.

>> อีจงฮยอน CNBLUE โดนแฉ! แชทสุดหื่นออร์เดอร์สาว "จองจุนยอง" ขอร่วมหลับนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook