"แน็ก ชาลี" เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนใจรับงานเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” คู่กับ "โฟกัส" อีกครั้ง | Sanook Music

"แน็ก ชาลี" เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนใจรับงานเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” คู่กับ "โฟกัส" อีกครั้ง

"แน็ก ชาลี" เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนใจรับงานเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” คู่กับ "โฟกัส" อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่ไม่ค่อยรับงาน แต่ในที่สุดนักแสดงที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่าง แน็ก-ชาลี ปอทเจส หรือ ชาลี ไตรรัตน์ ก็ได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการรับงานมิวสิควิดีโอเพลง "พ่ายแพ้" ของวง The Raven Doll ศิลปินน้องใหม่ของค่าย Me Records 

The Raven Doll

นอกจากจะกลับมารับงานแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างมากเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของแน็ก ก็คือการที่ โฟกัส จีระกุล เพื่อนที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน มาร่วมงานในกับเเน็กอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าของเพลงนี้ 

แน็ก และ โฟกัส

โดย แน็ก ได้เผยเหตุผลที่กลับมารับงานครั้งนี้ว่า "ปกติผมจะไม่ค่อยรับงานพวกมิวสิควีดีโอหรือละครเท่าไหร่ครับ แต่กับงานนี้ที่ผมรับเพราะตอนที่ค่ายติดต่อมาผมก็ลองฟังเพลงของวงนี้ทั้งเพลงล่าสุดและเพลงเก่าๆ ที่เขาเคยปล่อยมา ผมเข้าใจในความเป็นศิลปินเหมือนกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของวงที่อยู่ในเส้นทางนี้มาหลายปี กว่าจะทำเพลงให้เป็นที่รู้จักหรือสัมผัสถึงตัวตนของวงเป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับ และอีกเหตุผลหนึ่งคือผมฟังเพลงนี้แล้วชอบมาก ในฐานะศิลปินเพลงนี้สะท้อนมุมมองของคนที่ทุ่มเทความรักได้ดีเพลงหนึ่งเลย"

แน็ก และ โฟกัส

สำหรับวง The Raven Doll เป็นศิลปินที่เริ่มต้นเส้นทางของวงในปีพ.ศ. 2558 ซึ่งความสามารถในการทำเพลงและการแสดงสดที่โดดเด่นก็ทำให้พวกเขาได้เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคาค่ายเพลง Me Records โดยช่วงปีที่ผ่านมาพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า "เหมือนเดิมหรือเปล่า" และ "เมื่อไม่มีเธอ" ออกมา >> "The Raven Doll" กับ 3 สิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ที่น่าจับตา

The Raven Doll

แฟนๆ ของ แน็ก ชาลี มิวสิควิดีโอเพลง "พ่ายแพ้" สามารถชมได้เต็มๆ ในวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งแฟนเพลงสามารถติดตามฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Me Records 

Story : Sidhipong W.

>> "แน็ก ชาลี" กับ 5 ผลงานเพลงเจ๋ง ที่เท่ไม่แพ้ตัวตนของเขา

>> "แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้

>> ย้อนละครเรื่องล่าสุดของ "แน็ก ชาลี" จะรับเล่นเรื่องต่อไป ต้องรอหมดตัวก่อน

>> "แน็ก ชาลี" กับคลิปเรียกนกเอี้ยงมาเกาะที่หัว บอกอยากให้ทุกคนปล่อยวางแบบผม

>> "แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนใจรับงานเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” คู่กับ "โฟกัส" อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook