"โรเบิร์ต สายควัน" เล่าประสบการณ์ฮา เมื่อรักษาความลับก่อนโชว์ใน "The Mask จักรราศี" | Sanook Music

"โรเบิร์ต สายควัน" เล่าประสบการณ์ฮา เมื่อรักษาความลับก่อนโชว์ใน "The Mask จักรราศี"

"โรเบิร์ต สายควัน" เล่าประสบการณ์ฮา เมื่อรักษาความลับก่อนโชว์ใน "The Mask จักรราศี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์แรกของรายการ The Mask จักรราศี เลย เมื่อ บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล) และ โรเบิร์ต สายควัน (ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์) สองนักแสดงตลกคู่ซี้จากรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) ได้รวมตัวเป็น หน้ากากราศีเมถุน มาร่วมแข่งรายการ >> เปิดเวที "The Mask จักรราศี" กระชากหน้ากากคู่ "ราศีเมถุน" ฮาจนโดนจับโป๊ะ

หน้ากากราศีเมถุน (โรเบิร์ต และ บอล)

ถึงแม้จะเคยเล่นดนตรีด้วยกันมาก่อน แต่ บอล และ โรเบิร์ต ก็ตกรอบหลังร้องเพลง "ขอเช็ดน้ำตา" ของวง Clash ถึงแม้ว่าการแสดงของเขาจะทำให้กรรมการเซอร์ไพรส์ในความสามารถทั้งการร้องและแร็ป 

คลิกฟังเพลง ขอเช็ดน้ำตา เวอร์ชั่น หน้ากากราศีเมถุน

 

โดยเมื่อถอดหน้ากากออกมา โรเบิร์ตได้เล่าความตื่นเต้นที่ได้มารายการ The Mask จักรราศี ซึ่งการที่ถูกกรรมการอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค แซวเรื่องการร้องเพี้ยน และต้องตกรอบก่อนเวลา เขาก็ยังคงดีใจที่ได้รับโอกาสที่มาร้องเพลงบนเวทีที่เขารอคอย

หน้ากากราศีเมถุน (โรเบิร์ต และ บอล)

นอกจากความรู้สึกที่ได้โชว์ร้องเพลงแล้ว โรเบิร์ต ยังเล่าอีกว่า ตอนที่เขาลงจากรถก่อนถ่ายทำ ทีมงานก็เอาผ้ามาห่อเขาไว้และพาเข้าตึก จนเขามองว่าไม่น่าจะมีใครรู้แน่นอนว่าเขามาร่วมรายการ The Mask จักรราศี แต่กลายเป็นว่าพอขึ้นเวที ทุกๆ คนต่างรู้ว่าโรเบิร์ตคือผู้อยู่ใต้หน้ากากราศีเมถุน จนเขางงว่าตัวเองพลาดตอนไหน

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากของโรเบิร์ตได้ที่นี่

ที่ผ่านมาแฟนๆ จะได้เห็น โรเบิร์ต ในบทบาทนักแสดงตลกที่สร้างสีสันให้กับรายการวาไรตี้ รวมไปถึงการรับบทเป็นพระเอกเอ็มวี  "วันแช่ง (แห่งชาติ)" ของศิลปินลูกทุ่ง เพชร สหรัตน์  (สห สหเจริญพาณิชย์) ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเขาจะมีผลงานเพลงอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ติดตามด้วยหรือไม่ >> เพชร สหรัตน์ ชวน "โรเบิร์ต สายควัน" รับบทพระเอกเอ็มวีใหม่สุดฮา "วันแช่ง (แห่งชาติ)"

ขอบคุณภาพจาก The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โรเบิร์ต สายควัน" เล่าประสบการณ์ฮา เมื่อรักษาความลับก่อนโชว์ใน "The Mask จักรราศี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook