หมอลำหญิงชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” ถอดสายน้ำเกลือ ลุยตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

หมอลำหญิงชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” ถอดสายน้ำเกลือ ลุยตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"

หมอลำหญิงชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” ถอดสายน้ำเกลือ ลุยตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินผู้เต็มที่กับงานมาก สำหรับศิลปินเจ้าของฉายาราชินีหมอลำซิ่งร้อยลีลาอย่าง บัวผัน ทังโส (กัญญารัตน์ ขนทอง) ได้ถอดสายน้ำเกลือมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทั้งๆ ที่ตัวเองยังมีอาการป่วย โดยคราวนี้คุณพ่อคุณแม่ของเธอได้มาให้กำลังใจถึงข้างเวที 

บัวผัน ทังโส

นอกจากจะขนคอสตุมแบบจัดเต็มมารายการแล้ว คราวนี้ บัวผัน ยังได้นำเพลงใหม่แนวสนุกสนานอย่าง “โสดอีหลีน่ะมีบ่”  มาโชว์แบบสดๆ แถมยังไปเต้นใกล้พิธีกรอารมณ์ดี กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ จนเกิดการหยอกล้อฮาๆ หลังแสดงจบ 

บัวผัน ทังโส

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ เหล่าผู้เข้าแข่งขันชายหญิงก็ช่างสรรหาเสื้อผ้า พร้อมแต่งหน้าทำผมเกล้าผมยกสูง เหมือนศิลปินต้นฉบับ เพื่อที่จะชนะใจคอมเมนเตเตอร์และศิลปินต้นฉบับ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าใครจะมาพร้อมเสียงและลีลาที่เหมือนต้นฉบับที่สุด

เงาเสียง บัวผัน ทังโส

ทางด้านการร้องเพลงเพื่อนำเงินพัฒนาชุมชนนั้น ทางฝั่งจังหวัด อุทัยธานี  ก็ได้ส่งนักร้องชาย ดรีม อครพันธ์ ที่คว้าเพลง “แม่ย่ารับบ่ได้สะใภ้กะเทย” มาในแนวลูกทุ่งหมอลำซิ่งซึ่งมีการผสมผสานการแร็ป ส่วนทางด้านจังหวัดขอนแก่น ส่งศิลปินหญิงร่างเล็กวัย 15 ปี ก้อย กัลยา ที่มาพร้อมเพลง “เจ็บแต่เก็บอาการ” 

บัวผัน ทังโส

โดย บัวผัน ได้เปิดใจเรื่องการร่วมรายการว่า “ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตและในรอบยี่สิบปีที่พาพ่อกับแม่มาชมติดขอบเวทีในรายการ  ดีใจและก็หายเหนื่อย หายป่วยจริงๆ ที่ได้เห็นหน้าพระในบ้าน มันเหมือนมีพลังงาน พลังใจที่ทำให้เราสู้ไม่ถอยเลย วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านมากๆ นะคะ ที่ให้เรากลับมาอีกครั้ง สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เราเห็นแล้วก็โห ทำทรงผมเหมือนบัวผันเป๊ะเลย (หัวเราะ) เก่งทุกคนเลยนะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย  ส่วนน้องๆ ชุมชน ที่มาแข่งขัน นำเพลงมาทำใหม่ เปลี่ยนแนว ทำให้เราได้ฟังแนวใหม่ อยากให้แฟนๆ ทุกคนคอยติดตามชมกัน แล้วจะทึ่งในความสามารถของพวกเขาค่ะ"

บัวผัน ทังโส

แฟนๆ ของ บัวผัน สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ขอบคุณภาพจากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หมอลำหญิงชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” ถอดสายน้ำเกลือ ลุยตามหาเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook