“คิม ฮยอนจุง” ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอแฟนชาวไทย จัดให้ “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง | Sanook Music

“คิม ฮยอนจุง” ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอแฟนชาวไทย จัดให้ “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง

“คิม ฮยอนจุง” ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอแฟนชาวไทย จัดให้ “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้เทพบุตรสุดหล่อ รักแรกของใครหลายคน “คิม ฮยอนจุง” พร้อมมากถึงมากที่สุด!! ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับ “เฮเนเซียชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง) เพราะหลังจากผู้จัด เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะพานักร้องหนุ่มคนนี้มาแลนด์ดิ้งที่เมืองไทยในงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOW DC เวลา 19.00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ฟากคิม ฮยอนจุง ทันทีที่รู้ก็แฮปปี้สุดๆ เลยไม่พลาดฝากคลิปมาชวนทุกคนไปจัดเต็มด้วยกัน

“สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย ผมคิมฮยอนจุงครับ ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ได้ทักทายกับทุกคนที่ไม่เจอกันนานแล้ว ในครั้งนี้เราจะได้เจอกันใน “BIO-RHYTHM” นะครับ ในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้เพื่อที่จะแสดงถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างของผม ผมได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อโชว์ในครั้งนี้ ช่วยตั้งตารอด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ”

โอ้โห! เจ้าของงานซุ่มเตรียมความพร้อมมาแบบแน่นเอี๊ยดแบบนี้แล้ว “เฮเนเซียชาวไทย” จะพลาดได้ยังไง งานนี้บอกเลยว่านอกจาก “จุงจ๋า” จะขนโชว์เด็ดๆ มาเพียบแล้ว รักแรกของพวกคุณจะจัดให้ จัดเต็ม “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง!

จำหน่ายบัตรทาง https://www.thelimethailand.com/  บัตราคา 5,000 และ 4,000 บาท และพิเศษขึ้นไปอีก สำหรับบัตร 5,000 บาท จะได้เข้าชมรอบซ้อมอีกด้วย

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : The Lime Thailand และ Twitter : @TheLimeThailand

#KHJ_BIORHYTHMinThailand #hyunjoong860606
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook