คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 | Sanook Music

คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออริจินัลเวอร์ชั่นว่าฟินแล้ว คลิปคัฟเวอร์เพลง “รักติดไซเรน” ของคู่จิ้นในตำนานอย่าง โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ แห่งบอยแบนด์ K-OTIC และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แห่งเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว ก็ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนไม่แพ้กัน แถมยังดันแฮชแท็ก #โทโมะแก้ว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 1 ไปแล้วด้วย

แก้ว และ โทโมะ

โดย “รักติดไซเรน” เวอร์ชั่นดั้งเดิมเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่กำลังจะลงจอในเร็ววันนี้ ซึ่งได้ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ มาให้เสียงร้อง กับมิวสิควิดีโอและท่าเต้นที่ดูแล้วต้องมียิ้มตามในความน่ารักกันบ้างแหละ แถมยังทำยอดวิวในเว็บไซต์ยูทูบไปแล้วกว่า 28 ล้านวิวอีกด้วย (อัปเดตถึงวันที่ 2 กันยายน 2562)

แพรวา และ ไอซ์ เจ้าของเสียงร้องต้นฉบับ

ล่าสุดอดีตคู่จิ้นที่หลายคนแอบเชียร์ในยุคกามิกาเซ่เฟื่องฟูสุดๆ อย่าง โทโมะ K-OTIC และ แก้ว สมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว ก็ขอจับคู่คัฟเวอร์เพลงนี้ กับลุคใสๆ สบายๆ แอบมีสบตากันบ้างเล็กน้อยพอประปราย ที่เชื่อว่าแฟนคลับของทั้งสองวงน่าจะแอบกรี๊ดอยู่ในใจ (หรือบางคนอาจกรี๊ดลั่นห้องไปเรียบร้อยแล้ว) ซึ่งเมื่อ Sanook! Music แอบเข้าไปเช็กเทรนด์ทวิตเตอร์ก็พบว่า แฮชแท็ก #โทโมะแก้ว ขึ้นสู่อันดับ 1 อย่างสวยงาม

 

ทั้งนี้ K-OTIC และ เฟย์ ฟาง แก้ว ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นลำดับต้นๆ ของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ในช่วงราวๆ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งในปีนี้ทั้ง 2 ศิลปินก็กลับมารวมตัวกันอย่างไม่เป็นทางการ แต่ก็สร้างความดีใจให้กับกลุ่มแฟนคลับแบบสุดๆ ก็หวังว่าการรียูเนียนแบบเป็นจริงเป็นจังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้นะ ทุกคนรออยู่

 

Story by: Chanon B.
Photos by: IG - @__tomo___ / IG - @kaewjarin

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook