เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์ | Sanook Music

เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์

เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่ 2 ของรายการ The Mask จักรราศี เมื่อแฟนๆ ได้ทราบกันว่า ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน นักร้องและโปรดิวเซอร์มากความสามารถเจ้าของเพลงดัง "รักเธอ" และ "หยุดตรงนี้ที่เธอ" คือศิลปินผู้อยู่เบื้องหลัง หน้ากากราศีสิงห์ ที่มาพร้อมเพลง "เชื่อฉัน" ของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ >> "The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีสิงห์" ดวงรุ่งพุ่งแรง

หน้ากากราศีสิงห์ (ฟอร์ด สบชัย)

สำหรับเหตุผลที่มาร่วมรายการนั้น ฟอร์ดได้เผยว่าเขาติดตามรายการ The Mask Singer มานาน แต่ก็แอบรู้สึกกลัวที่จะไปร้องเพลงบนเวทีดังกล่าว แต่ในที่สุดเขาก็ยอมไปร่วมรายการเมื่อมีหลายๆ แนะนำให้เขาลองดูสักครั้ง ก่อนที่จะพบว่าการแข่งขันนั้นไม่ง่ายแบบที่เขาคิดไว้ในตอนแรกเลย 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากราศีสิงห์ (ฟอร์ด สบชัย)

เมื่อ ฟอร์ด ได้โชว์ร้องเพลง "รักเธอ" จบ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการก็ได้เล่าว่า ฟอร์ดนั้นเป็นเหมือนอาจารย์เขาเลย เพราะช่วงที่ทำเพลง "รักเธอ" หนึ่งได้เป็นมือเปียโนแบ็คอัพพร้อมได้รับโอกาสที่ทำหลายอย่าง และฟอร์ดเองก็คอยแนะนำเขาให้กับเพื่อนและรุ่นพี่ในวงการ จนเขามองว่าถ้าไม่มี ฟอร์ด สบชัย ตัว หนึ่ง จักรวาล คงไม่ได้ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากราศีสิงห์ ของ ฟอร์ด ได้ที่นี่

ที่ผ่านมานอกจากการทำเพลงดังอย่าง "รักเธอ" และ "หยุดตรงนี้ที่เธอ" ฟอร์ด สบชัย ก็เป็นโปรดิวเซอร์เบื้องหลังอัลบั้มชุด Nothing to Lose ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) และยังเคยร่วมแข่งรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่เขาต้องออกแบบโชว์ให้กับศิลปินที่มาเป็นแขกรับเชิญ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook