"เป๊ก ผลิตโชค" เปิดตัวมาดหนุ่มขี้เหงา ท่องราตรีในเอ็มวีฮอต "Lonely Night" | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" เปิดตัวมาดหนุ่มขี้เหงา ท่องราตรีในเอ็มวีฮอต "Lonely Night"

"เป๊ก ผลิตโชค" เปิดตัวมาดหนุ่มขี้เหงา ท่องราตรีในเอ็มวีฮอต "Lonely Night"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เป็นศิลปินผู้มาพร้อมซิงเกิลซึ่งผสมผสานความเป็นอาร์แอนด์บี และ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เข้าไว้ด้วยกัน โดยล่าสุดเขาก็มาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "Lonely Night" ซึ่งมาจากความรู้สึกที่เป๊กมักพบเจอบ่อยๆ 

เป๊ก ผลิตโชค

เพลง "Lonely Night" เป๊กได้เล่าความรู้สึกเหงาที่เขามักพบเจอเวลาค่ำคืน ซึ่งเพลงนี้เป๊กก็ได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเนื้อร้องเพลง "นี่แหละความรัก (This is love)"  มาดูแลเนื้อร้อง ส่วนทำนองก็เป็นฝีมือการดูแลของ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจชื่อดัง และ สมาชิกวง Boom Boom Cash 

เป๊ก ผลิตโชค

ในส่วนของเอ็มวี ผู้กำกับอย่าง จีน-คำขวัญ ดวงมณี ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวี "Don’t You Go" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ "ดำสนิท" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ก็ได้เล่าเรื่องราวของเป๊กในค่ำคืนที่เขารู้สึกเหงา จนเขาตัดสินใจออกท่องราตรีพร้อมรถสปอร์ตคู่ใจ 

คลิกชมเอ็มวี Lonely Night - เป๊ก ผลิตโชค

โดยเป๊กได้เล่าถึงการทำเพลง "Lonely Night" ไว้ว่า “สำหรับเพลง "Lonely Night" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมได้มีโอกาสทำร่วมกับพี่แอ้มและน้องเอ้ Boom Boom Cash ครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์ตอนกลางคืน พี่แอ้มบอกว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากตัวผมเอง (หัวเราะ) เพราะเราชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน เป็นคนขี้เหงานิดๆ ก็คือจริงๆ แล้ว ทุกท่อน คือ เป็นแบบตัวเราเลย (หัวเราะ) กว่าจะออกมาสำเร็จได้นี่แก้ไปมาหลายรอบเลย ในพาร์ทดนตรีก็มีช่วยออกไอเดียบ้าง น้องเอ้จะเป็นสายอิเล็กทรอนิกส์มาเลย เราก็จะขอปรับความอิเล็กทรอนิกส์ลงนิดนึง เพิ่มความเป็นป็อปออกแนวอาร์แอนด์บี ขึ้นมาหน่อย สำหรับเอ็มวี ได้น้องจีน มากำกับให้ ส่วนตัวเราชอบผลงานน้องจีนอยู่แล้วเคยได้ร่วมงานกันตอนถ่ายน้ำหอม Colour Soul Secret Collection เลยจีบน้องมาทำเอ็มวีให้ครับ ฝากติดตามเพลง "Lonely Night" ด้วยนะครับ เพลงเพราะ ภาพสวย หวังว่าทุกๆ คนน่าจะชอบกันนะครับ”

>> 5 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

>> Colour Soul Secret Collection น้ำหอม Unisex จาก เป๊ก ผลิตโชค

>> วิทย์ AF1 เผยความรู้สึกประทับใจ หลังออกแบบท่าเต้นให้ "เป๊ก ผลิตโชค"

>> เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK"

>> มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต

>> รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" เปิดตัวมาดหนุ่มขี้เหงา ท่องราตรีในเอ็มวีฮอต "Lonely Night"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook