"กระแต อาร์ สยาม" เปิดตัวเอ็มวี "สาวดอยคอยปี้" โชว์ความน่ารักจนยอดวิวทะลุล้าน | Sanook Music

"กระแต อาร์ สยาม" เปิดตัวเอ็มวี "สาวดอยคอยปี้" โชว์ความน่ารักจนยอดวิวทะลุล้าน

"กระแต อาร์ สยาม" เปิดตัวเอ็มวี "สาวดอยคอยปี้" โชว์ความน่ารักจนยอดวิวทะลุล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นผลงานที่แฟนๆ รอคอยมานานมาก สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "สาวดอยคอยปี้" ของศิลปินสายแดนซ์ กระแต อาร์ สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) เพราะนี่เป็นซิงเกิลแรกที่กระแตได้มาพร้อมผลงานที่มีการใช้ภาษาเหนือ พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่จนหลายคนประหลาดใจ ซึ่งล่าสุดตัวเอ็มวีก็ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว >> "กระแต อาร์ สยาม" ปล่อยเพลงใหม่ “สาวดอยคอยปี้” หลังตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ

กระแต อาร์ สยาม

"สาวดอยคอยปี้" เป็นเพลงรักที่มาพร้อมสำเนียงภาษาและดนตรีภาคเหนือ ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาสื่อถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่รอคอยให้คนรักกลับมา โดยท่อนเริ่มของเพลงนี้จะเริ่มต้นด้วยดนตรีที่ช้า ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่สนุกสนานสามารถเต้นตามได้ 

กระแต อาร์ สยาม

เนื่องจากเพลง "สาวดอยคอยปี้" มีจังหวะสนุกสนาน ทำให้กระแตได้มาพร้อมเอ็มวีที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นการเต้นที่โดดเด่นของเธอ รวมไปถึงความน่ารักของตัวละครกระแตในวันที่เธอรู้ข่าวว่าแฟนหนุ่มกำลังจะกลับมาหา หลังไปทำงานในเมือง ซึ่งล่าสุดยอดชมเอ็มวีก็ทะลุล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 กันยายน)

คลิกชมเอ็มวี สาวดอยคอยปี้ - กระแต อาร์ สยาม 

 

โดย กระแต ได้เล่าถึงการทำเอ็มวีเพลง "สาวดอยคอยปี้" ว่า “เป็นมิวสิควิดีโอที่มีความหลากหลายมากค่ะ เราตั้งใจทำให้เป็นเรื่องราวสนุกสนาน แบบหักมุม เพราะสาวดอยจะออกอาการดีใจเวลาแฟนไม่อยู่ ส่วนการถ่ายทำเรายกกองไปถึงอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี มีสถานที่สวยๆ อย่าง โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร และ ไร่สัปปะรด พวกเราทั้งทีมงาน ทีมแดนซ์ เริ่มถ่ายทำกันแต่เช้า ได้แสงสวยๆ บรรยากาศดีๆ เก็บทั้งลายซิ้งค์ ลายเต้น และลายเรื่องภายในวันเดียว เหนื่อย แต่ก็สนุกค่ะ ยิ่งตัดต่อออกมายิ่งฮา เลยอยากให้แฟนเพลงได้ลองติดตามชมกัน ส่วนท่าเต้นท่ารำ ที่ทุกคนอยากแกะไว้เต้นตามกันสนุกๆ รออีกนิด เดี๋ยวจะมีเอ็มวีเวอร์ชั่นแดนซ์ทำออกมาให้ชมกันแน่นอน”

>> "กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

>> กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

>> เปิดคลิป Reaction เมื่อชาวเน็ตต่างชาติ ได้ชมเอ็มวี "หนา นะ" ของ กระแต อาร์ สยาม

>> "กระแต อาร์ สยาม" ปล่อยคลิปแซ่บ! เต้นคัฟเวอร์เพลง "Kill This Love" ของ "BLACKPINK"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "กระแต อาร์ สยาม" เปิดตัวเอ็มวี "สาวดอยคอยปี้" โชว์ความน่ารักจนยอดวิวทะลุล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook