"แน็ก ชาลี" อึ้งกระแสตอบรับ หลังคลิปพายเรือร้องเพลง "สคูบี้ดู" ยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

"แน็ก ชาลี" อึ้งกระแสตอบรับ หลังคลิปพายเรือร้องเพลง "สคูบี้ดู" ยอดวิวถล่มทลาย

"แน็ก ชาลี" อึ้งกระแสตอบรับ หลังคลิปพายเรือร้องเพลง "สคูบี้ดู" ยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับแฟนๆ ในโลกโซเชียล เมื่อ แน็ก-ชาลี ปอทเจส หรือ ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงและศิลปินหนุ่มผู้มีบุคลิกไม่เหมือนใคร ได้แต่งเพลงรัก "สคูบี้ดู" ซึ่งมีเนื้อหาสื่อถึงการรอคอยความรักจากคนที่เรากำลังหมายปอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เขาเขียนเนื้อร้องทำนองเอง >> "แน็ก ชาลี" กับ 5 ผลงานเพลงเจ๋ง ที่เท่ไม่แพ้ตัวตนของเขา

แน็ก ชาลี

นอกจากจะลงมือแต่งเพลงด้วยตัวเองแล้ว แน็ก ชาลี ได้ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ ด้วยการดัดเสียงตัวเองให้คล้ายกับตัวละคร สคูบี้ดู พร้อมเลือกที่จะถ่ายคลิปตัวเองร้องเพลงในคลองเล็กๆ ข้างบ้าน โดยมีหลานชายนั่งอยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย พร้อมกล่าวว่าคลิปนี้เอ็มวีเวอร์ชั่นซีเรียสจริงจัง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยมาไม่ถึงวัน ยอดวิวของคลิปก็ทะลุแสนวิวไปแล้ว 

 

เเน็ก ชาลี เล่าที่มาเพลง สคูบี้ดู

เมื่อแน็กได้เห็นยอดวิวของผลงานตัวเอง เขาก็ได้มาโพสต์เล่ากิจวัตรในวันที่อัดคลิป พร้อมบอกว่าเขาใช้เวลาแต่งเพลง "สคูบี้ดู" ไม่กี่นาที และขอให้คนรู้จักมาถ่ายคลิป ซึ่งการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความทุลักทุเล โดยแน็กเองก็เผยว่าเขาไม่คิดว่าแฟนๆ จะดูคลิปจนจบ และยอดวิวก็พุ่งสูงเร็วกว่าหลายๆ ซิงเกิลที่ใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ก่อนจะทิ้งท้ายให้แฟนๆ ดูแลตัวเองและรอติดตามรายการที่เขาจะไปสัมภาษณ์ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี สคูบี้ดู - แน็ก ชาลี 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ แน็ก ชาลี ล่าสุดเขาก็ได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง "พ่ายแพ้" ของวงดนตรี The Raven Doll ซึ่งถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยทาง Sanook! Music จะนำข้อมูลผลงานดังกล่าวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเร็วๆ นี้ >> "แน็ก ชาลี" เล่าเหตุผลที่เปลี่ยนใจรับงานเอ็มวีเพลง “พ่ายแพ้” คู่กับ "โฟกัส" อีกครั้ง

>> "แน็ก ชาลี" จาก "แฟนฉัน" ในวันนั้น มาถึงจุดพีคสนั่นโซเชียลในวันนี้

>> ย้อนละครเรื่องล่าสุดของ "แน็ก ชาลี" จะรับเล่นเรื่องต่อไป ต้องรอหมดตัวก่อน

>> "แน็ก ชาลี" กับคลิปเรียกนกเอี้ยงมาเกาะที่หัว บอกอยากให้ทุกคนปล่อยวางแบบผม

>> "แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" อึ้งกระแสตอบรับ หลังคลิปพายเรือร้องเพลง "สคูบี้ดู" ยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook