"ไผ่ พงศธร" เซอร์ไพรส์ผู้ชม เลือก "แพท Klear" ช่วยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ไผ่ พงศธร" เซอร์ไพรส์ผู้ชม เลือก "แพท Klear" ช่วยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"ไผ่ พงศธร" เซอร์ไพรส์ผู้ชม เลือก "แพท Klear" ช่วยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกขาประจำของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เลยก็ว่าได้ สำหรับ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ที่แวะเวียนมาร่วมรายการสม่ำเสมอ และล่าสุดเขาก็ได้กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้งพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ 

ไผ่ พงศธร

ในการมารายการ กิ๊กดู๋ ครั้งนี้ ไผ่ได้ร้องเพลงใหม่ "ให้นานกว่าที่เคย" กับ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ซึ่งเป็นแขกรับเชิญของเขา จนพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ต้องออกปากแซวทั้งสองศิลปินเมื่อการแสดงจบ 

ไผ่ พงศธร และ แพท Klear

การแข่งขันสัปดาห์นี้นอกจากแฟนๆ จะได้ชมการแสดงของ 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่เคยมาเวที กิ๊กดู๋ แล้ว ไผ่เองก็ได้พา จา สิงห์ชัย หลานชายของเขามาโชว์เพลง "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่" กลางรายการ โดยเราต้องมาติดตามว่าคอมเมนเตเตอร์จะมีความเห็นเกี่ยวกับการแสดงในสัปดาห์นี้อย่างไร

ผูเข้าแข่งเงาเสียง ไผ่ พงศธร

ส่วนฟากการร้องเพลงเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชนนั้น ก็เป็นการแข่งระหว่าง ชะโอน สุภาภัค ศิลปินจากจังหวัดพิจิตร มาในเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ที่ปรับสไตล์ดนตรีใหม่ และ หมิว ปาริชาติ ตัวแทนจังหวัดน่านที่โชว์ร้องเพลงและแร็ปภาษาเหนือต่อหน้าศิลปินต้นฉบับด้วย  

ไผ่ พงศธร และตัวแทนชุมชน

แฟนๆ ของ ไผ่ พงศธร สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>> น้ำตาท่วมจอ! "ไผ่ พงศธร" เปิดตัวเอ็มวีเนื้อหาหักมุมแรง "มันเป็นย่อนหยัง"

>> "ไผ่ พงศธร-Klear" รวมตัวตั้งคำถามความรัก ในเอ็มวีเนื้อหาบีบหัวใจ "ให้นานกว่าที่เคย"

>> 5 เพลงเด่น จากอัลบั้ม "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" ของหนุ่มลูกทุ่งขวัญใจมหาชน "ไผ่ พงศธร" 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ไผ่ พงศธร" เซอร์ไพรส์ผู้ชม เลือก "แพท Klear" ช่วยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook