เมื่อ Lukas Graham จะกลับมาชวนชาวไทยร้อง “7 Years” ให้กระหึ่ม 28 กันยายนนี้ | Sanook Music

เมื่อ Lukas Graham จะกลับมาชวนชาวไทยร้อง “7 Years” ให้กระหึ่ม 28 กันยายนนี้

เมื่อ Lukas Graham จะกลับมาชวนชาวไทยร้อง “7 Years” ให้กระหึ่ม 28 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาเมืองไทยคราวก่อนอาจจะไม่ค่อยเต็มอิ่มสักเท่าไหร่ เพราะเป็นเพียงมินิโชว์เคสที่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวเท่านั้น แต่คราวนี้ Lukas Graham เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “7 Years” และ “Love Someone” จัดให้แบบหนักๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในชื่อ Singha Corporation Presents “Lukas Graham Live in Bangkok 2019” ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้

Singha Corporation Presents “Lukas Graham Live in Bangkok 2019”

และความพิเศษที่ผู้จัดอย่างค่าย Spicydisc นำมาฝากแฟนเพลงชาวไทยนั่นก็คือ คอนเสิร์ตคราวนี้เป็นคอนเสิร์ตในแถบอาเซียนครั้งแรกของ Lukas Graham อีกต่างหาก โดยวงป็อปจากประเทศเดนมาร์กวงนี้ปัจจุบันประกอบไปด้วย 3 สมาชิก ได้แก่ Lukas Forchhammer (ร้องนำ), Mark Falgren (กลอง) และ Magnus Larsson (เบส) ซึ่งอัลบั้มเปิดตัวอย่าง Lukas Graham ในปี 2012 ที่ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในเดนมาร์กได้อย่างไม่ยากเย็น

Lukas Graham

ก่อนที่อีก 3 ปีถัดมา ชื่อของ Lukas Graham ก็กระหึ่มโลกด้วยอัลบั้มที่ชื่อ Blue Album โดยเฉพาะเพลง “7 Years” ที่อยู่บนตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตของประเทศเดนมาร์ก, สวีเดน, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, อิตาลี, สหราชอาณาจักร ในขณะที่ชาร์ต Billboard Hot 100 ก็ทะลุไปถึงอันดับที่ 2 แถมยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ อีก 3 สาขาทั้ง Record of the Year, Song of the Year, Best Pop Duo/Group Performance อีกต่างหาก

ล่าสุดเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว Lukas Graham ก็ส่งอัลบั้มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า 3 (The Purple Album) ออกมา กับรายชื่อซิงเกิลที่ต่อยอดความสำเร็จได้เป็นอย่างดีทั้ง “Love Someone” ที่รั้งอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในเดนมาร์กได้ถึง 8 สัปดาห์ รวมถึง Not a Damn Thing Changed” ด้วยเช่นกัน

ปกอัลบั้ม 3 (The Purple Album)

ใครที่ชื่นชอบเพลงป็อปเมโลดี้สวยๆ เนื้อหากัดกินใจ อย่าลืมมาสนุกกับ Lukas Graham ได้ใน Singha Corporation Present “Lukas Graham Live in Bangkok 2019” ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 2,500 และ 2,000 บาท ซื้อได้ทางแอปพลิเคชั่น The Concert เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อ Lukas Graham จะกลับมาชวนชาวไทยร้อง “7 Years” ให้กระหึ่ม 28 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook