“ยูริ Girls' Generation” นำทีมโชว์สุดพิเศษ ในงานฉลองความสัมพันธ์ไทย-เกาหลีใต้ | Sanook Music

“ยูริ Girls' Generation” นำทีมโชว์สุดพิเศษ ในงานฉลองความสัมพันธ์ไทย-เกาหลีใต้

“ยูริ Girls' Generation” นำทีมโชว์สุดพิเศษ ในงานฉลองความสัมพันธ์ไทย-เกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอดอลสาวชื่อดัง “ยูริ” แห่งวง Girls’ Generation มาหาไทยโซวอนถึงที่ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง Girls’ Generation) พร้อมยิ้มหวานให้ทุกคนที่มาร่วมเชียร์ศิลปินขวัญใจส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับห้างแทบแตก ในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Koreaโดย ยูริ ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเพื่อแฟนๆกับ 3 เพลงฮิต "Illusion", "Butterfly" และ "Into You" พร้อมทักทาย ไทยโซวอนให้ใจละลายเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงยูริมั้ยคะ ? ” และยังบอกอีกว่าดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ และในอนาคตหากมีโอกาสจะพาเม็มเบอร์วง Girls’ Generation มาเจอทุกคนแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea เป็นงานที่จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย และกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย KOFICE และ Traveling Korean Arts เพื่อร่วมฉลองและกระชับความสัมพันธ์ทางการทูต ระหว่างสาธารณรัฐเกาหลีและประเทศไทยเป็นปีที่ 61 โดย ฯพณฯ อี อุคฮอน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม มาเป็นเกียรติในงานนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

79621_190908_0010

img_9069

_mg_9348Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

 

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทั้งสองประเทศ อาทิ NJNP ที่โด่งดังจากรายการ Korea’s Got Talent , การแสดง K – Pop Cover Dance จากวง K –BOY และ 1st one , แฟชั่นโชว์ชุดประจำชาติเกาหลีหรือฮันบก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านชุดฮันบกอย่าง “ฮันบกนัม” และแฟชั่นโชว์ชุดนักเรียนเกาหลีที่คุ้นตากันอย่างดีจากรายการไวรัลชื่อดัง Produce 101 , กิจกรรม Quiz Champ , การแข่งขัน Tong Twister รวมทั้งมีบูธกิจกรรม แนะนำอาหารเกาหลี , บูธประดิษฐ์ของ DIY , โซนถ่ายรุป 3 มิติ , โซน Fashionista เป็นต้น

นอกจากสาวยูริแล้ว ยังมีโชว์สุดพิเศษจากนักร้องหนุ่มหน้าใส “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ผู้ที่เคยเดบิวต์มีผลงานในประเทศเกาหลี ที่นอกจากจะโชว์เสียงเพราะๆ แล้วยังร่วมพูดคุยบนเวทีถึงการที่เคยใช้ชีวิต อยู่ประเทศเกาหลีอีกด้วย

ความทรงจำดี ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ยูริได้มีอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแฟน ๆ อย่างการแจกลายเซ็นแบบสด ๆ ให้กับสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ผู้โชคดี 100 ท่าน ใน YURI FAN SIGNING in BANGKOK ซึ่งตลอดทั้งงานเกือบ 2 ชั่วโมง ยูริได้อัปเดตถึงชีวิตในปัจจุบัน พูดคุยแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ กับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองที่สุด นอกจากนี้ยูริถือเป็นศิลปินท่านแรกที่ได้มาเปิดตัวร่วมกิจกรรมนี้ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของเธออีกด้วย

แน่นอนว่าจัดเต็มตลอด 2 วัน 2 งานขนาดนี้ ยูริได้ส่งคลิปมาแชร์ความรู้สึกที่มีความสุขมาก ๆ ให้แฟน ๆ ได้รับรู้ และฟินกันหนักกว่าเดิมไปอีกดังนี้ “ครั้งนี้ฉันมาประเทศไทย แล้วในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ก็ได้สนุกไปกับงานดี ๆ รวมถึงมีกิจกรรมแจกลายเซ็นร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยด้วย ก็เลยได้กอดเอาความสนุกนี้ พร้อมความทรงจำดี ๆ กลับบ้านไปด้วยค่ะ โดยต่อไปในอนาคต Lysn X SM True MEMBERSHIP ก็จะมีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับแฟน ๆ ทุกคนมากกว่านี้อีกเยอะเลย ฉันเองก็เชื่อ และจะตั้งตารอคอยเลยค่ะ”

ทั้งนี้ Lysn X SM True MEMBERSHIP (ลิซึ่น เอสเอ็ม ทรู เมมเบอร์ชิพ) คือ ระบบสมาชิกที่ผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ภายใต้การจัดการของ SM True อาทิ สิทธิ์ในการจองบัตรคอนเสิร์ตก่อนบุคคลทั่วไป, สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็น และงานแถลงข่าว ฯลฯ, สิทธิ์รับส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้ออัลบั้ม และสินค้าออฟฟิเชียล, สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัลพิเศษจากการร่วมเล่นแคมเปญออนไลน์ เป็นต้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ support@smtruethailand.com

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ “ยูริ Girls' Generation” นำทีมโชว์สุดพิเศษ ในงานฉลองความสัมพันธ์ไทย-เกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook