สัมผัสตัวตน GOT7 มากกว่าที่เคยใน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK | Sanook Music

สัมผัสตัวตน GOT7 มากกว่าที่เคยใน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK

สัมผัสตัวตน GOT7 มากกว่าที่เคยใน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5-8 กันยายน เป็นอีกครั้งที่เหล่าอากาเซชาวไทยได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับหนุ่มๆ GOT7 ในงาน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK ที่จัดขึ้นถึง 7 รอบ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ใครที่ผ่านไปแถวนั้นช่วงสุดสัปดาห์ก็ไม่ต้องแปลกใจ ที่จะเห็นอากาเซไทยรวมตัวกันอยู่เยอะเป็นพิเศษ  

งานนี้ผู้จัด 4NOLOGUE พาสมาชิก GOT7 ครบทีม ทั้ง แจบอม, มาร์ค, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และ ยูคยอม มาเผย "ความลับ" สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับอากาเซชาวไทย โดยมีไฮไลต์คือ Solo Stage โชว์พิเศษที่ทำให้เห็นความสามารถและตัวตนของเมมเบอร์แต่ละคนได้อย่างชัดเจนมากขึ้น 

สำหรับรอบการแสดงที่ผู้เขียนมีโอกาสได้ไปชมคือ รอบวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ในเวลา 20.00 น. เริ่มวอร์มสเตจด้วยเสียงเพลง "A" รีมิกซ์เวอร์ชัน อีกหนึ่งซิงเกิลฮิตของวง GOT7 ก่อนที่เจ้าของ Solo Stage ชเว ยองแจ นักร้องเสียงหลักของวง จะปรากฏตัวขึ้นประเดิมเวทีด้วยเพลง "Nobody Knows" ซิงเกิลเดี่ยวของเขาจากอัลบั้ม Present : YOU 

ตามด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง "Flower" โดยหลังจบเพลงนี้ ยองแจ ก็ได้กล่าวทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ พร้อมเล่าถึงความพิเศษของบทเพลงนี้ว่าเขาตั้งใจแต่งขึ้นเพื่ออากาเซโดยเฉพาะ แทนความหมายว่าแฟนคลับคือ ดอกไม้ ที่เขาจะดูแลเป็นอย่างดีและอยากเห็นแฟน ๆ เติบโตอย่างสวยงามไปด้วยกัน 

เพลงถัดมามีชื่อว่า "Where Do You Wanna Go" โดยในระหว่างโชว์แฟนคลับก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โปรเจกต์ ด้วยการชูแบนเนอร์ข้อความ "You're our comfort zone which we can lean on" ไปด้วย ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเพลงนี้ทำให้ได้เห็น ยองแจ ในมิติใหม่ ทั้งสไตล์การร้อง โทนเสียงที่ใช้ และการเต้นตามกรูฟที่มีเสน่ห์ชวนมองมากๆ 

got72019_190908_0008

เซอร์ไพรส์ต่อเนื่องเมื่อ ยองแจ สวมวิญญาณแร็ปเปอร์สุดเท่ในเพลง "I Want to Sleep" ที่ออริจินัลเวอร์ชันเป็นการร้องร่วมกับแร็ปเปอร์ NoDay แต่ใน Solo Stage วันนี้ เขารับผิดชอบพาร์ตแร็ปด้วยตัวเอง ทำให้ได้เห็นความสามารถอีกด้านของผู้ชายคนนี้ เหนือสิ่งอื่นใดคืออินเนอร์ในการเพอร์ฟอร์ม ที่ต้องยอมรับว่าโชว์นี้ ยองแจ เผยเสน่ห์แบบ cool guy สลัดภาพหนุ่มสายร้องเสียงนุ่มไปเลย 

ปิดท้ายช่วง Solo Stage ด้วย "Trauma" เพลงช้าความหมายบาดลึก ที่ ยองแจ สะกดคนดูด้วยการถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านน้ำเสียงอันทรงพลัง พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นศิลปินคุณภาพที่ควบคุมการใช้เสียงได้ดี และอินกับทุกคำร้องจริงๆ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหน เขาก็สามารถทำโชว์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ 

got72019_190908_0015

got72019_190908_0007

อีกสิ่งที่น่าชื่นชมก็คือทุกเพลงในโชว์วันนี้เป็นผลงานการแต่งของ ยองแจ ภายใต้นามปากกา Ars (มาจากคติภาษาละติน Ars Longa, Vita brevis - ชีวิตสั้น ศิลปะยืนยาว ที่เขาชื่นชอบ) แสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะศิลปินที่รักในเสียงดนตรีและไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งที่เห็นจาก Solo Stage ในวันนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี 

เวลา 20.30 โดยประมาณก็เข้าสู่พาร์ตทอล์กโชว์ ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเริ่มขึ้นเมื่อสมาชิก GOT7 ทุกคนปรากฏตัวพร้อมกันบนเวที โดยงานนี้ได้พิธีกรเจ้าประจำอย่าง เจริญ แซ่จู และ ชอย เจยอง ล่ามภาษาเกาหลี มาช่วยให้งานนี้ดำเนินไปอย่างลื่นไหล แน่นอนขึ้นชื่อว่า GOT7 ยิ่งอยู่กันครบวงแบบนี้ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทั้งพูดคุย ปล่อยมุก และเล่นเกมที่เรียกเสียงหัวเราะได้จากผู้ชมทั้งฮอลล์ไปแบบเต็ม ๆ 

got72019_190908_0010

got72019_190908_0023

และอีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน SEVEN SECRETS ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับค่ำคืนนี้ ก็คือโชว์เพลงฮิตที่หนุ่ม ๆ GOT7 นำมาฝากอากาเซชาวไทยอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น "Lullaby", "Miracle", "Hard Carry" และในงานนี้เรายังมีโอกาสได้เห็น Performance เต็มรูปแบบครั้งแรกของเพลง "Eclipse" และ "Page" จากอัลบั้มล่าสุด SPINNING TOP : BETWEEN SECURITY & INSECURITY ก่อนจะกล่าวอำลาแฟนคลับและปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง "Go Higher" ในช่วงอังกอร์ 

สำหรับ GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK ที่จัดขึ้นถึง 7 รอบ ตลอด 4 วันที่ผ่านมา แม้โชว์แต่ละรอบจะมีความต่าง ไม่ว่าจะเป็น Solo Stage กิจกรรมบนเวที รวมถึงบางเพลงในเซตลิสต์ แต่สิ่งที่เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับกลับไปเหมือนกันในทุกรอบก็คือ “มวลความสุข” ที่ส่งมาจากพวกเขาทั้ง 7 คน และถ้าถามว่าความพิเศษที่ทำให้งาน SEVEN SECRETS ในครั้งนี้ต่างออกไปคืออะไร ก็คงจะเป็นการที่ศิลปินมีโอกาสได้ปล่อยของ ทำโชว์ในแบบที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึง “ตัวตน” ของพวกเขาในฐานะ “ศิลปิน” อย่างแท้จริง...

 

____________________

Story : Tanaporn T.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สัมผัสตัวตน GOT7 มากกว่าที่เคยใน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook