“จองอึนจี” เผยอยากเจอทุกคนใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK | Sanook Music

“จองอึนจี” เผยอยากเจอทุกคนใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

“จองอึนจี” เผยอยากเจอทุกคนใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประกาศข่าวดีแบบเซอร์ไพรส์และเป็นของขวัญให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) กับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะมีขึ้นในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ของสาวเสียงทรงพลัง เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ SHOW DC Arena Hall ซึ่งคอนเสิร์ตดีๆ ในครั้งนี้ก็เป็นความร่วมมือของ PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

“YEOREUM.I” ถือได้ว่าเป็นโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 นักร้องเล่าเรื่อง “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) และคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ของเธอก็เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ และประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะแค่เปิดจำหน่ายบัตรเพียง 3 นาที ก็สามารถจำหน่ายหมดทันที ความสามารถของเธอนั้น เรียกได้ว่าเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ และเป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลี และแฟน ๆ ในต่างประเทศ และเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา คอนเสิร์ต “YEOREUM.I” ที่ปูซานบ้านเกิดของเธอนั้นก็ประสบความสำเร็จและปิดฉากลงอย่างสวยงาม สมกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แฟนๆ รอคอย

แน่นอนว่าคอนเสิร์ต “YEOREUM.I” IN BANGKOK ในครั้งนี้สาวอึนจี เองก็เตรียมความพร้อม และซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพื่อแพนด้าไทยโดยเฉพาะ และเพื่อกันการยืนยันและย้ำกันอีกครั้งว่าอึนจีจะมาเจอะเจอแพนด้าไทยแน่นอน สาวอึนจี เลยส่งคลิปวิดีโอมาทักทาย พร้อมเชิญชวน แฟนๆ มาให้กำลังใจเธอในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ หลังจากที่ครั้งก่อนเธอไม่สามารถมาหาแพนด้าไทยได้ คราวนี้เธอเลยมาพร้อมกับข้อความสุดพิเศษเพื่อแพนด้าไทยโดยเฉพาะ 

สวัสดีค่ะ สวัสดีแพนด้าไทยทุกคน จองอึนจีเองค่ะ เสียดายมาก ๆ เลย ที่คอนเสิร์ต Hyehwa เมื่อครั้งก่อนไม่ได้มาจัดที่กรุงเทพ แต่ในครั้งนี้ คอนเสิร์ต YEOREUM.I จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้นค่ะ นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ตื่นเต้นมากค่ะ อยากจะเจอกับทุกคนแล้ว หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตนี้กัน ซึ่งดิฉันเองก็จะเตรียมตัวอย่างหนัก เพราะอยากเจอทุกคนมากๆ ค่ะ แล้วเจอกันวันที่ 22 กันยายนนี้ นะคะกับ 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK”

และเมื่อโอกาสดี ๆ ที่เหล่าแพนด้าชาวไทยจะได้สัมผัสเสียงร้องอันทรงพลังในครั้งนี้ ย้ำกันอีกครั้ง 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ SHOW DC Arena Hall เหล่าแพนด้ายังจับจองบัตรกันได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP), 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “จองอึนจี” เผยอยากเจอทุกคนใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook