"ละมุนแบนด์" ดัน "จั๊ก ชวิน" รับตำแหน่งพระเอกเอ็มวีใหม่ “รักฉันเถิด” | Sanook Music

"ละมุนแบนด์" ดัน "จั๊ก ชวิน" รับตำแหน่งพระเอกเอ็มวีใหม่ “รักฉันเถิด”

"ละมุนแบนด์" ดัน "จั๊ก ชวิน" รับตำแหน่งพระเอกเอ็มวีใหม่ “รักฉันเถิด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง I Love You ไปได้ไม่นาน 3 หนุ่ม ละมุนแบนด์ ที่นำโดยสมาชิกอย่าง จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ อดีตสมาชิกวง Double U, ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว หนึ่งในนักร้องนำของวง Mr.Team และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง "เก็บอยู่ในหัวใจ" และ "แทนใจ" ก็ได้มาพร้อมผลงานใหม่แล้ว

 

ละมุนแบนด์

 

สำหรับผลงานใหม่ของวง ละมุนแบนด์ มีชื่อว่า รักฉันเถิด” (Love Me) เกิดขึ้นหลังจากที่ทางวงได้ตั้งเพจและมีแฟนเพลงส่งข้อความเข้ามามากมาย ซึ่งปิงปองที่ได้อ่านข้อความเหล่านั้น ก็เลยตัดสินใจนำมาแต่งเพลงที่กระตุ้นให้ทุกคนส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันก่อนจะสายเกิน

 

 

นอกจากจะถ่ายทอดเพลงแล้ว ทั้ง 3 สมาชิกก็ได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ โดย จั๊ก ได้รับบทพระเอกที่เป็นบอดี้การ์ดซึ่งบังเอิญได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง ในขณะที่ ปิงปอง และ ต้าร์ แสดงเป็นมาเฟียที่สร้างเรื่องราววุ่นวาย ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าตัวละครของ จั๊ก และคนรักของเขาจะสามารถผ่านเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับพวกเขาได้ไหม

 

คลิกชมเอ็มวี รักฉันเถิด - ละมุนแบนด์

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานของ ละมุนแบนด์ สามารถฟังผลงานของวงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music รวมถึงติดตามมิวสิควิดีโอที่มาพร้อมเรื่องราวเข้มข้นได้ที่ช่อง YouTube LOVEiS+

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ละมุนแบนด์" ดัน "จั๊ก ชวิน" รับตำแหน่งพระเอกเอ็มวีใหม่ “รักฉันเถิด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook