Lomosonic บุกมหาวิทยาลัย จัดหนักความเดือดให้เหล่าเฟรชชี่ | Sanook Music

Lomosonic บุกมหาวิทยาลัย จัดหนักความเดือดให้เหล่าเฟรชชี่

Lomosonic บุกมหาวิทยาลัย จัดหนักความเดือดให้เหล่าเฟรชชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อเนื่องความสนุกสุดมันจากกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562” ที่จัดขึ้นโดยสังกัดสนามหลวงมิวสิก งานนี้ทางสังกัดก็ได้ผนึกกำลังศิลปินทั้งในสังกัดสนามหลวงมิวสิกและสังกัดพาร์ทเนอร์ทางดนตรี ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ไปร่วมสร้างความสนุกทางดนตรีและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษา

นำทีมโดย Lomosonic, Thaitanium, Blues Tape, Vertical Mind, Everose และ COGO ไปร่วมสร้างความสนุกทางดนตรีและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (26 ส.ค. 62) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (29 ส.ค. 62) เต็มอิ่มทั้งความสุขและความทรงจำดีๆ มากมาย 

ร่วมสนุกกับวง Blues Tape

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมบูธเกมจากค่ายสนามหลวงมิวสิก ที่ขนเกมสนุกๆ และของรางวัลมาแจกน้องๆ มากมาย และที่พิเศษสุดของกิจกรรมนี้ คือ น้องๆ ได้มีโอกาสร่วมเล่นเกมและถ่ายรูปกับพี่ๆ ศิลปินอย่างใกล้ชิดอีกด้วย จบจากกิจกรรมบูธเกมหรรษาก็มาสนุกกันต่อกับโชว์ดนตรีดีๆ จากศิลปินน้องใหม่ของสังกัดสนามหลวงมิวสิก ไม่ว่าจะเป็น Blues Tape, Vertical Mind, Everose,  และ COGO ที่ทุกวงต่างขนโชว์สนุกๆ มาฝากน้องๆ ชาว MUT และ UTK อย่างเต็มแม็กซ์ 

Thaitanium

สนุกสนานกับวงดนตรีรุ่นน้องกันไปแล้ว มามันกันต่อกับโชว์ดนตรีจากวงรุ่นพี่อย่าง Lomosonic และ Thaitanium เอาใจสายร็อคและสายฮิปฮอปกันบ้าง ไม่ว่าจะร้อง จะแร็ป หรือว้าก ก็เดือดตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์ เหล่าน้องๆ ทั้งโยกทั้งกระโดดกันสนั่นฮอลล์ เลยทีเดียว สำหรับโชว์ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้น้องๆ ผิดหวัง เพราะพี่ๆ เตรียมลิสท์เพลงและลีลาการโชว์มาได้เดือดและมันสุดๆ สมกับเป็นรุ่นพี่ของวงการดนตรีจริงๆ

Lomosonic

และนี่ก็เป็นบรรยากาศความสนุกของกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562” ที่จะส่งความสนุกต่อเนื่องตลอด เดือนสิงหาคม-กันยายน และครั้งต่อไปจะเริ่มในวันที่ 13 กันยายน 2562 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / วันที่ 14 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ / วันที่ 20 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และปิดท้ายกันในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รับรองว่านิสิตนักศึกษาสนุกสุดมันไม่แพ้กันแน่นอน เพราะเราจัดหนักจัดเต็มทุกสถาบัน!!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Lomosonic บุกมหาวิทยาลัย จัดหนักความเดือดให้เหล่าเฟรชชี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook