“โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย | Sanook Music

“โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย

“โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ตอนนี้ผลงานเพลง "ลองรวย" ของ 3 หนุ่มวง DTK อย่าง โน้ส-อุดม แต้พานิช, ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากชาวโซเชียล จนทำให้ยอดวิวของเพลงทะลุ 2,800,000 วิวไปแล้ว หลังปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 กันยายน เวลา 18.00 น.) 

DTK

ซึ่งล่าสุด โน้ส อุดม ก็ได้มาเผยว่าเขาเองได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา ขณะรักษาตัวจากอาการอาหารเป็นพิษที่โรงพยาบาล เวชธานี โดยตอนที่ป่วยนั้น เขาได้ชักชวน สิงโต ให้มาเยี่ยมพร้อมกีตาร์หนึ่งตัว จนพวกเขาสามารถแต่งเพลงขึ้นมาได้ โดยตอนที่แต่งเพลงใกล้เสร็จ โน้สก็ตัดสินใจชวนให้ ก้อง มาเยี่ยม เพื่อที่จะทำให้ผลงานสมบูรณ์ 

โน้ส อุดม เล่าที่มาเพลง ลองรวย

ในช่วงท้ายของโพสต์ โน้สก็กล่าวอย่างติดตลกว่าพวกเขาอยากมีซิงเกิลใหม่ เพื่อตอกย้ำว่าวงการเพลงไม่ควรมีแต่เพลงคุณภาพเท่านั้น ก่อนจะกล่าวว่าถ้าใครทนฟังผลงานพวกเขาได้ ก็ขอยกบุญกุศลให้กับไข่ปลาหมึก ซึ่งเป็นต้นเหตุอาการป่วยของเขา 

คลิกชมเอ็มวี ลองรวย - DTK 

นอกจากเพลง "ลองรวย" แล้ว ก่อนหน้านี้ทางวง DTK ก็มีซิงเกิล "ลองรัก" ที่เป็นผลงานเปิดตัว ซึ่งในเวลานี้คลิปมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวทะลุ 11 ล้านวิว และได้รับความนิยมจนเริ่มมีคนทำเอ็มวีเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ออกมาแล้ว >> “เจ๊น้ำ” เข้าวงการเพลง คัฟเวอร์เอ็มวีสุดฮา “ลองรัก” เวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป

>> "ปาล์มมี่" ทำชาวเน็ตขำ! หลังโปรโมทเพลงใหม่ "โน้ส-สิงโต-ก้อง" ด้วยแคปชั่นสุดฮา

>> "โน้ส อุดม" เผยความน้อยใจ หลัง "ก้อง ห้วยไร่-สิงโต" ไม่ยอมเลี้ยงฉลองยอดวิวเพลงใหม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook