Shawn Mendes จูบ Camila Cabello โต้ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ “จูบแปลกเหมือนปลา” | Sanook Music

Shawn Mendes จูบ Camila Cabello โต้ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ “จูบแปลกเหมือนปลา”

Shawn Mendes จูบ Camila Cabello โต้ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ “จูบแปลกเหมือนปลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Instagram แทบล่ม เมื่อศิลปินหนุ่ม Shawn Mendes โพสต์วิดีโอที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวคนล่าสุด Camilla Cabello ตอบโต้ชาวเน็ตอย่างถึงพริกถึงขิง หลังโดนคอมเมนต์ว่า “จูบแปลกเหมือนปลา”

Shawn Mendes นั่งลงหน้ากล้องมือถือคู่กับ Camila Cabello พร้อมเผยว่า 

“เราเห็นที่คนโพสต์กันใน Twitter นะ หลายคนบอกว่าท่าทางตอนเราสองคนจูบกันมันดูแปลก ๆ เหมือนปลา”

Camila กล่าวเสริมว่า “ใช่ ทำร้ายจิตใจเราสองคนจริง ๆ”

จากนั้น Shawn ก็พูดต่อว่า “เราเลยอยากแสดงให้ดูว่าเราจูบกันยังไง”

ก่อนจะปิดคลิปด้วยการจูบต่อหน้ากล้องอย่างดูดดื่ม และทั้งคู่ตั้งใจให้ท่าทางในการจูบออกมาดูตลกเหมือน “ปลา” อย่างที่ชาวเน็ตว่ากันจริง ๆ 

 

หลังโพสต์วิดีโอดังกล่าว นอกจากยอดวิวจะพุ่งไม่หยุดจนตอนนี้เลยหลัก 10 ล้านวิวไปแล้วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จำนวนคอมเมนต์ใน instagram ยังเพิ่มไม่หยุดเช่นกัน จนตอนนี้ใกล้ 300,000 คอมเมนต์เข้าไปแล้ว มีทั้งแฟนเพลงของหนุ่ม Shawn Mendes และ Camila Cabello เองที่คอมเมนต์กันไม่หยุดแล้ว เหล่าคนดัง และศิลปินต่าง ๆ ที่สนิทกับทั้งคู่ก็เข้ามาถล่มคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน ทั้ง Charlie Puth, Ryan Tedder จาก OneRepublic, Niall Horan, Bazzi, Lukas James, Julia Michaels, Teddy Geiger และคนดังหลากชาติหลายภาษาอีกสิบ ๆ ชีวิต เป็นคลิปที่สร้างความประหลาดใจ และอารมณ์ขันให้กับหลายคนอย่างแท้จริง

 icannotknow_12_9_2019_20_21_2Shawn Mendes และ Camila Cabello ในมิวสิควิดีโอเพลง

Shawn Mendes และ Camila Cabello ไม่เคยออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างเป็นทางการ แต่แฟนเพลงจับสังเกตได้ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในซิงเกิล “Señorita” โดยมีภาพจากปาปาราซซี่ที่เผยให้เห็นทั้งคู่เดินจับมือ และจูบกันในที่สาธารณะอยู่เรื่อย ๆ คลิปนี้จึงเป็นคลิปแรกที่ทั้งคู่ใช้แทนคำพูดเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ดี เหมือนคำกล่าวที่ว่า “action speaks louder than words” (การกระทำชัดเจนกว่าคำพูด)

ใครที่อยากกรี๊ดหนุ่ม Shawn Mendes ตัวเป็น ๆ (และอาจจะอยากแอบส่องว่าหนุ่มคนนี้จะพาหวานใจมาไทยด้วยหรือเปล่า) ก็อย่าลืมไปเจอกับเขาได้ใน Shawn Mendes : The Tour ในวันที่ 1 ตุลาคม 2019 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

p2(335)

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Shawn Mendes จูบ Camila Cabello โต้ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ “จูบแปลกเหมือนปลา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook