"TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง | Sanook Music

"TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง

"TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินกลุ่มที่หลายคนให้การจับตามองอย่างมาก สำหรับวง TRINITY ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย 4 หนุ่มจากโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ที่ส่งแฮชแท็ก #TRINITY_TNT ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เมื่อต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE ประกาศชื่อวง 

TRINITY

ล่าสุด TRINITY ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเอ็มวีแรกของวงอย่าง "Haters Got Nothing" จากมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” ซึ่งเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาสื่อถึงการเอาชนะคำพูดที่บั่นทอนความตั้งใจ โดยสมาชิกวงเองได้เข้าไปมีส่วนร่วมของหลายๆ ขั้นตอนในการทำผลงานชุดนี้ >> “TRINITY” เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวีสนั่นโซเชียล พร้อมขึ้นเวทีเดบิวต์วงวันที่ 17 กันยายน

TRINITY

ทางด้านเอ็มวี ทางวงก็ได้ไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้ทีมผู้กำกับ Tiger Cave ที่เคยทำดูแลผลงานให้กับศิลปินอย่าง เจย์ ปาร์ค (Jay Park), ซิโค่ (Zico) และอีกหลายๆ ศิลปินดัง ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง "Haters Got Nothing" เองก็มียอดชมทะลุหลักล้านครั้งภายในเวลาแค่ 18 ชั่วโมง และตอนนี้ก็มียอดวิว 1,800,000 ครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 มิถุนายนเวลา 12.00 น.) 

คลิกชมเอ็มวี Haters Got Nothing - TRINITY

โดย เติร์ด ได้เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวี "Haters Got Nothing" ไว้ว่า "การถ่าย MV ตัวนี้เหนื่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ เราถ่ายติดกันราวๆ 30 ชั่วโมง  การทำงานกับผู้กำกับชาวเกาหลีทำให้เราได้เห็นมุมมองการทำงานใหม่ๆ เช่น มุมกล้องที่พอมาผสมกับความเป็นศิลปินไทย และเพลงของพวกเราแล้วมันดูลงตัว"

เติร์ด ลภัส

ส่วน เจมส์ ก็เป็นตัวแทนพี่ใหญ่พูดถึงความสำเร็จของเพลงว่า ขอบคุณสำหรับยอดวิวในเพลง "Haters Got Nothing" นะครับ การทำงานช่วงที่ผ่านมาเรียกว่าค่อนข้างหนัก พอได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ"

เจมส์ ธีรดนย์

ใครที่ชื่นชอบวง TRINITY สามารถเข้าชมการแสดงเปิดตัว หรือเดบิวต์สเตจที่ใช้ชื่อว่า TRINITY : THE FIRST DEBUT STAGE ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล

>> “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "TRINITY" ส่งเอ็มวีใหม่ "Haters Got Nothing" ทะลุล้านวิวใน 18 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook