ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ)

ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจำบนเวทีคอนเสิร์ตหรือบนปกโปรโมตซิงเกิลของนักร้องสาว ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ เจ้าของบทเพลงที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ “อยากร้องดังดัง”, “ความเจ็บปวด” หรือ “ซ่อนกลิ่น” ฯลฯ โดยส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้น ผมยาวสลวยปกปิดใบหู, ถอดรองเท้าเล่นคอนเสิร์ต รวมไปถึงหมวกปีกกว้างใบเก๋

แต่พักหลังเราก็เริ่มเห็นลุคใหม่ๆ ของสาวคนนี้ ไม่ว่าเป็นภาพโปรโมตซิงเกิล “คิดถึง” ที่ ปาล์มมี่ เปิดใบหูให้เห็นอย่างชัดเจน รวมไปถึงมุมน่ารักๆ ที่เปิดเผยผ่านตารางโชว์สุดครีเอตที่ทำให้ทุกคนต้องยิ้มตามเมื่อได้เห็น

ภาพโปรโมตซิงเกิล

ยิ่งเมื่อ Sanook! Music เข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาวปาล์มมี่ก็พบว่า ลุคในวันสบายๆ ของเธอช่างต่างกับบนเวทีคอนเสิร์ตแบบคนละขั้น จนหลายคนให้ความเห็นว่า ถ้าเดินสวนกันในวันธรรมดาปกติอาจมีจำไม่ได้กันบ้าง ลุคที่เรากล่าวถึงจะเป็นเช่นไร คลิกดูที่อัลบั้มภาพด้านล่างกันได้เลย

ลุคของ ปาล์มมี่ ที่ทุกคนเห็นกันเป็นประจำ

ทั้งนี้ ปาล์มมี่ เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ดวงใจ” ออกมาให้ฟัง กับ Official Lyric Video ที่ตอนแรกทำเอาหลายคนคิดว่าใช้ภาพนิ่ง แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างขยับเขยื้อนในเวลาต่อมาเสียอย่างนั้น โดยหลังจากเผยแพร่ในวันที่ 11 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาเป็นวันแรก ตอนนี้ยอดวิวก็ทะลุไปกว่า 4 ล้านวิวแล้ว (อัปเดตถึงวันที่ 15 กันยายน 2562)

ปกซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุด

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook