AB6IX ปิดฉากแฟนมีตติ้ง 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ที่ยังทุ้มอยู่ในใจ | Sanook Music

AB6IX ปิดฉากแฟนมีตติ้ง 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ที่ยังทุ้มอยู่ในใจ

AB6IX ปิดฉากแฟนมีตติ้ง 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ที่ยังทุ้มอยู่ในใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บเกี่ยวความประทับใจเข้าสู่โค้งสุดท้ายของมิชชั่นตามติดเมมเบอร์ Wanna One ที่มาเปิดการแสดงหรือแฟนมีตติ้งทั้งหลายที่ประเทศไทย ที่ผู้เขียนไล่เรียงเก็บความประทับใจมาทีละคนตั้งแต่ต้นปี 2019 ล่าสุดก็ถึงคิวของ น้องอีแดฮวี และพัคอูจิน ที่หลังจากจบกิจกรรมในนามเมมเบอร์ Wanna One แล้ว ก็มาเดบิวต์บอยกรุ๊ปวง AB6IX (เอบีซิกซ์) ร่วมกับสองหนุ่ม MXM อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน และหนุ่มสมาชิกหน้าใส จอนอุง ผนึกกำลังกลายเป็น 5 หนุ่ม AB6IX ที่สดใสและโดดเด่นในปี 2019 โดยพวกเขาได้เดินทางมาเปิดการแสดง 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK พบเจอกับ ABNEW (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย โดยผู้จัด RegiStar (รีจิสตาร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5) ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปิดฉากแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นหัวใจไปทั้งงาน

pb4_0401

เริ่มจากพาร์ทการพูดคุยบนเวทีในงานนี้ก็ได้เจอพิธีกรคนเก่งเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่างดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปงานแฟนมีตติ้งเกาหลีที่ไหน ก็ต้องเจอเขาคนนี้เสมอ เรียกว่ากวาดเรียบกลายเป็นเจ้าแม่ MC แฟนมีตติ้ง ที่ได้เห็นผู้จัดหลายเจ้าเรียกใช้ดีเจนุ้ยก็ต้องบอกเลยว่าเพราะไหวพริบและการสร้างบรรยากาศพูดคุยบนเวทีออกมาได้ดีทุกงาน ยามเห็นหน้าดีเจนุ้ยเปิดตัวมาบนเวทีให้คนดูวางใจไปได้เปราะหนึ่งเลย ว่าจะทำให้งานนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเอิ้กอ้ากทั้งคนดูและศิลปินแน่นอน ซึ่งพองานเริ่มก็ไม่ผิดหวังอย่างที่บอกไป เพราะต่อให้กิจกรรมหรือคำถามบนเวทีจะเรียบง่ายอย่างแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในเมืองไทยที่แฟน ๆ อยากจะพาหนุ่ม ๆ AB6IX ไป ดีเจนุ้ยก็ขยี้รับส่งคนดูในงานให้เรื่องราวต่อเนื่องได้อย่างสนุกสนาน ลองนึกถึงเสียงดีเจนุ้ยหัวเราะค้างแล้วหนุ่ม ๆ AB6IX ต้องหัวเราะตามอย่างฝืนไม่ได้ ก็ยิ้มตามแล้วล่ะ บรรยากาศเหล่านี้ช่วยให้หนุ่มๆ AB6IX ได้ผ่อนคลายและพูดคุยอย่างเป็นกันเองให้ ABNEW ได้รู้จักและใกล้ชิดพวกเขาได้มากกว่าเดิม อีกทั้งกิจกรรมบนเวทีที่หนุ่มๆ ลงสนามเล่นกันอย่างร่าเริง ก็เป็นความน่ารักที่แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่จริง ๆ ได้เห็น 5 หนุ่มผ่อนคลายและเล่นเกมกันตรงหน้า ก็ทำให้คนดูอย่างเรา ๆ ผ่อนคลายตามไปด้วยเหมือนกัน

pb4_0796

หากพูดถึงพาร์ทการแสดงโชว์บนเวที บอกไว้ก่อนว่าความโดดเด่นของวง AB6IX นอกจากความวิชวลของสมาชิกในวงแล้ว เพลงในอัลบั้มก็มาจากฝีมือของสมาชิกอย่างอีแดฮวีได้แต่งเรียบเรียงออกมาเป็นบทเพลงสุดพิเศษให้เราได้ฟัง แม้จะเป็นอัลบั้มแรกแต่ผลงานทั้งเพลงอัลบั้มก็มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่น้อย เพราะได้หยิบเอาเรื่องราวของฝุ่นควันที่เกิดในประเทศมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลง บวกกับจังหวะเพลงที่ติดหู ให้ได้ดื่มด่ำและตื่นเต้นไปกับจังหวะดนตรีของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง "BREATHE" หรือ "HOLLYWOOD" ที่เป็นจังหวะบีทหนัก ๆ บวกท่าเต้นแข็งแกร่งตามแบบฉบับบอยกรุ๊ป ที่เต้นเป๊ะโชว์เป๊ะ ก็ทำให้โชว์ออกมาน่าสนใจมากทีเดียว ถึงแม้ว่าหนึ่งในเมมเบอร์อย่าง พัคอูจินจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพต้องนั่งร้องอยู่ข้างเวที ก็ไม่ได้ทำให้การแสดงดูติดขัด แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าหากได้เห็นทั้ง 5 หนุ่มร้องเล่นเต้นโชว์พร้อมกันทั้งหมด โชว์คงเพอร์เพคจนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์แน่นอน

pb4_0506

ความน่ารักและความสนุกบนเวทีจากหนุ่ม AB6IX ที่เอามาฝากให้แฟนๆ ส่งท้ายแฟนมีตติ้งของพวกเขา ทำให้ทุกคนได้ส่งเสียงกรี๊ด หัวเราะและยิ้มตามอยู่ตลอดทั้งงาน เติมเต็มความคิดถึงและการซัพพอร์ตของแฟนๆ ได้เต็มที่ รวมถึงระยะเวลาการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ก็ใช้เวลานานกว่าสองชั่วโมงครึ่ง จุใจจุกๆ กันไปเลย แม้ว่าระบบเสียงในฮอลล์จะเจอเสียงสะท้อนเซอร์ราวด์ไปหน่อย ล่ามแปลไม่ทันไปนิด พอมองหน้าเด็ก ๆ ก็ทำเป็นลืม ๆ ไปได้จ้า แค่เห็นพัคอูจินโชว์เขี้ยวก็พอใจแล้ว!

pb4_1078

ส่งท้ายงานด้วยโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ชูป้าย 노래가 들릴 때면 AB6IX 함께 해줄게 แปลว่า “พวกเราอยู่กับ AB6IX เสมอ ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้”  ที่หนุ่มๆ กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมเพลง "SHINNING STARS" สุดละมุนหัวใจ ก็ทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อบอุ่นหัวใจจนกลับบ้านแล้วยังนอนเพ้อยาว ๆ ไปเลย อดใจรอวันเจอพวกเขาได้ใหม่เร็ว ๆ นี้เลย

 

Story : Khanittha J.

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ AB6IX ปิดฉากแฟนมีตติ้ง 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ที่ยังทุ้มอยู่ในใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook